Mối tình với trai trẻ bị báo trước 'toang', Lệ Quyên nói gì?

Một tài khoản xem thường cách chọn bạn trai của Lệ Quyên, cho rằng chuyện hẹn hò Lâm Bảo Châu là "tình tiền trá hình".

Kể từ khi công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên và mối tình của cô chịu nhiều lời gièm pha dư luận. Trong khi mẫu nam 9X bị mỉa mai "bất tài", "ăn bám", Lệ Quyên lại bị công kích "hám trai trẻ", "thừa tiền thèm tình"...

Sau nhiều lần lên tiếng đáp trả, Lệ Quyên mới đây tiếp tục phản ứng với bình luận khiếm nhã.

Mối tình với trai trẻ bị báo trước toang, Lệ Quyên nói gì?-1Mối tình với trai trẻ bị báo trước toang, Lệ Quyên nói gì?-2
Lệ Quyên phản ứng trước bình luận xóc xiểm.

Cụ thể, một tài khoản tỏ ra xem thường cách chọn bạn trai của nữ ca sĩ, báo trước mối tình này sớm muộn cũng "toang". 

"Chẳng phải sân si hay anti chị này đâu, thậm chí trước kia còn nghe nhiều nhạc của bả. Nhưng từ khi nghe cặp trai trẻ là mất cảm tình, rồi cũng đường ai nấy đi thôi. Vì nếu là tình cảm thật sự thì người ta giữ cho riêng mình, không ai khoe khoang lố bịch như vậy. 

Về mặt pháp luật chả ai cấm, nhưng về đạo đức là biến tướng của tình tiền được phủ lên bởi vỏ bọc là 'yêu'. Không phải ngẫu nhiên mà dân mạng phê phán. Nếu là tình yêu thật chẳng ai lố như vậy đâu, thời gian sẽ trả lời thôi", người này nhìn nhận. 

Không gay gắt như mọi khi, lần này Lệ Quyên chỉ để lại hàng loạt icon "khóc cười", "bịt miệng", như một cách mỉa mai ngược.

Mối tình với trai trẻ bị báo trước toang, Lệ Quyên nói gì?-3Mối tình với trai trẻ bị báo trước toang, Lệ Quyên nói gì?-4
Mối tình với trai trẻ bị báo trước toang, Lệ Quyên nói gì?-5
Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi "chị em" được quan tâm nhất nhì showbiz Việt.

"Nữ hoàng phòng trà" và đàn em kém 12 tuổi bị đồn hẹn hò từ tháng 8/2020, khi loạt ảnh tình tứ trên phố rò rỉ. Mặc dù thường xuyên lộ "hint" tình ái trên MXH, song cả hai rất kín tiếng về mối quan hệ. 

Vài tháng gần đây, họ đã cởi mở hơn về chuyện lứa đôi. Không chỉ đăng nhiều hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn, cả hai đều có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình đối phương. 

Tuy nhiên, chuyện tình "chị em" cũng vấp phải không ít lời gièm pha trên MXH. Mỗi khi Lâm Bảo Châu hay mối tình bị công kích, Lệ Quyên thường có động thái bảo vệ cứng rắn.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-tinh-voi-lam-bao-chau-bi-canh-bao-toang-le-quyen-noi-gi-n-269804.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên

Tin tức mới nhất