Những cột mốc tình yêu của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu nảy sinh quan hệ tình cảm hơn 1 năm qua và có những cột mốc đánh dấu chuyện tình yêu.

Tháng 8/2020, hình ảnh Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng mua sắm thu hút nhiều sự chú ý và dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên, lúc này Lệ Quyên vẫn trong mối quan hệ vợ chồng với chồng cũ - doanh nhân Đức Huy nên cô từ chối bình luận. Đức Huy khẳng định thêm họ vẫn là vợ chồng, chưa ly hôn.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 8/2020, cặp đôi lần xuất hiện công khai với công chúng nhưng cho biết đây chỉ là hợp tác công việc. Trên truyền thông, Lâm Bảo Châu thể hiện sự hào hứng được đàn chị chọn đóng MV. "Tôi học được sự quyết liệt trong hành động và suy nghĩ của Lệ Quyên. Chị ấy cũng cực kỳ nghiêm khắc, chuyên nghiệp trong công việc", anh nói.

2sao.vn | Photobook

Sau khi Lệ Quyên công khai ly hôn chồng cũ, cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhiều hơn ở các sự kiện.Tuỳ vào tính chất sự kiện, cả hai mới đồng ý chụp ảnh cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

Ngày 1/1/2021, đôi tình nhân lần đầu khoe ảnh tình tứ bên nhau trong giây phút đón giao thừa.

2sao.vn | Photobook

Tối 22/1, Lệ Quyên lần đầu khoác tay bạn trai kém 11 tuổi tại một lễ trao giải. Không còn những khoảnh cách chừng mực hay né tránh truyền thông, họ chính thức công khai chuyện tình cảm với công chúng. Nói về mối tình mới, Lệ Quyên cho biết cô luôn dốc hết tấm lòng chân thành và tuyệt đối không giữ tâm thế là một ngôi sao. "Nếu như thế, chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình. Ai cũng có trăm phương ngàn kế để yêu nhưng khi yêu thực sự, mình đối xử với người ta như thế nào thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như thế', nữ ca sĩ bày tỏ.

2sao.vn | Photobook

Tình cảm của cặp đôi càng mặn nồng hơn khi họ dành những ngày Tết Nguyên đán bên nhau. Lúc này, cả hai trở về quê Hà Nội để Lệ Quyên có thể đón Tết cùng mẹ vì bà đã lớn tuổi. Mẹ của Lệ Quyên cũng có mặt trong những chuyến xuất hành đầu xuân cùng con gái và bạn trai. Điều này cho thấy mối quan hệ của họ đã bước sang giai đoạn nghiêm túc hơn khi ra mắt gia đình sau khoảng 1 năm gắn bó. Ngoài ra, ngày Valentine 14/2 trùng với dịp Tết nên Lâm Bảo Châu chuẩn bị một bó hoa hồng kèm nhiều tấm ảnh kỷ niệm dành tặng đối phương.

2sao.vn | Photobook

Đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lâm Bảo Châu dành tặng một chiếc vòng cổ cho bạn gái. Nam diễn viên không quên nhắn gửi những lời yêu thương khiến Lệ Quyên xúc động: "Hiện tại là món quà tuyệt với nhất. Hãy tận dung mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này".

2sao.vn | Photobook

Ngay sau món quà 8/3 của bạn trai, Lệ Quyên cũng bày tỏ tình cảm ngược lại bằng việc bí mật tổ chức sinh nhật tuổi 28 của anh tại Hồ Tràm. Lâm Bảo Châu kể ban đầu anh tưởng chuyến đi phục vụ cho một buổi chụp hình. Khi đến nơi và bước vào phòng, anh mới biết mình "bị lừa". Không gian buổi tiệc đã được chuẩn bị sẵn với bánh kem, hoa, bong bóng cùng dòng chữ: "Happy birthday Love" (Chúc mừng sinh nhật anh yêu). Nam diễn viên đáp lại: "Cảm ơn em. Quá hạnh phúc cho một ngày đặc biệt".

2sao.vn | Photobook

Sinh nhật Lệ Quyên rơi vào đầu tháng 4. Lần đầu chuẩn bị sinh nhật cho bạn gái, Lâm Bảo Châu rất lo lắng và suy nghĩ gần 1 tháng mới ra ý tưởng tổ chức buổi tiệc sinh nhật vừa bất ngờ vừa đúng ý của Lệ Quyên. Trước món quà to lớn ấy, Lệ Quyên vỡ oà hạnh phúc: "Cảm ơn anh và bạn bè đã kết hợp quá chặt chẽ, khiến em không biết gì cho đến khi lạc vào thế giới cổ tích này".

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên sống ở Hà Nội. Vì tình hình dịch phức tạp, cả hai chủ yếu dành thời gian ở nhà bên nhau và cùng chăm sóc bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ nỗi nhớ Sài Gòn và mong thành phố sớm vượt qua giai đoạn căng thẳng vì dịch Covid-19.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nhung-cot-moc-tinh-yeu-cua-le-quyen-lam-bao-chau-4308861.html

Lâm Bảo Châu Lệ Quyên