Môi trề "cả chục centimet" vì dị ứng son

(2Sao) - Cô gái Lily Cleopatra Maurice đến từ Florida, Mỹ bị dị ứng son môi và phải đi viện cấp cứu.

Lily Cleopatra Maurice ở Orlando, Florida gần đây đã mua một thỏi son dòng Queen Collection của thương hiệu CoverGirl. Sau khi sử dụng son môi, cô đã thức dậy với đôi môi sưng phồng vào buổi sáng hôm sau. Cô cũng đã phải vội vã đến phóng cấp cứu.

Câu chuyện của Lily Cleopatra Maurice được chia sẻ trên facebook cá nhân để cảnh báo và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Cô bộc bạch: "Xin hãy cẩn thận với son môi Queen Collection của CoverGirl. Tôi đã mua son môi này vào tuần trước và sau khi thức dậy thấy mình nghẹt thở, đôi môi sưng phồng. Tôi đã phải đi viện cấp cứu ngay lập tực. Tôi đã có thể bị chết trong lúc ngủ". Mặt khác cô cũng khuyên các bạn gái nên xem xét kĩ lưỡng những sản phẩm son môi trước khi sử dụng. Bác sĩ cũng cho rằng, cô có thể chết nếu bị dị ứng nặng hơn.




Hình ảnh cô gái bị dị ứng son môi

Chuyên gia hóa học mỹ phẩm Randy Schueller nói với Refinery29 rằng: "CoverGirl là một thương hiệu lớn và tôi chắc chắn họ sử dụng nguyên liệu son rất phù hợp". Tuy nhiên, chuyên gia cũng lưu ý, một số loại hương liệu trong các sản phẩm làm đẹp có thể gây dị ứng cho một số ít người.

Về phía CoverGirl, đại diện cho hay: "Chúng tôi rất vui mừng khi biết cô ấy đã ổn định. Công ty chúng tôi luôn đề cao sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn tiến hành thử nghiệm rộng rãi các sản phẩm để đảm bảo chúng an toàn và hiệu quả".






Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất