Mới yêu 3 tháng mà ngày nào bạn gái cũng nói một câu làm tôi chỉ muốn bỏ chạy thẳng cẳng

Tôi thật không ngờ người bạn gái tôi cho là ngoan hiền cuối cùng lại lộ mặt thật khi ở bên cạnh tôi chỉ vỏn vẹn 3 tháng.

Tôi ngưỡng mộ em, nói đúng hơn là vậy. Tôi ngưỡng mộ nhan sắc và cách ăn nói cuốn hút của em ngay lần đầu tiên tôi thấy em trong tiệc cưới của 1 người bạn. Vốn là chàng trai thích sự vui vẻ, thẳng thắn, tôi quyết định xin số điện thoại và nhắn tin với em. Hơn 1 năm cùng em nói chuyện, hèn hò cà phê rồi đi chơi, tôi mới có được tình cảm thực sự của người con gái đó.

Ban đầu tôi nghĩ em khó tán nhưng sau này tôi mới hiểu ra, lúc tôi tán tỉnh em, em thực sự đang có người yêu. Vậy mà em vẫn chấp nhận lời mời của tôi, vẫn đi chơi, đi ăn với tôi và che giấu bí mật này với bạn trai của mình. Khi em và bạn trai chia tay cũng là lúc em nhận lời yêu tôi.

Mới yêu 3 tháng mà ngày nào bạn gái cũng nói một câu làm tôi chỉ muốn bỏ chạy thẳng cẳng-1
Ảnh minh họa

Nhưng người đàn ông vì yêu mà si mê như tôi lại không nhận ra em là người như thế. Tôi càng trân trọng em hơn khi nghĩ về những ngày tháng mình phải vất vả thế nào để chinh phục được em.

Sau gần 3 tháng yêu em, tôi chăm sóc, cung phụng em như bà hoàng. Bất kể là em muốn đi đâu, làm gì, tôi cũng chiều theo em. Hơn nữa, tôi còn luôn vui vẻ, tự tin đi với em tới các buổi gặp gỡ cùng bạn bè, tự hào giới thiệu em với bạn bè của tôi, người thân của tôi. Tôi tin đó là tình yêu đích thực. Gần 3 tháng đó, em hành tôi đủ thứ. Em muốn mua gì, muốn tôi đón em lúc nào thì tôi phải đáp ứng và có mặt ngay nếu không em sẽ giận. Nhiều lúc cũng mệt nhưng mới yêu nên tôi đang say tình nồng và muốn chiều chuộng em hết lòng.

Chỉ là, em không hiểu được tấm chân tình của tôi, cũng không cảm nhận được tình yêu tôi dành cho em nhiều như thế nào. Có lẽ sự thỏa mãn dễ dàng làm cho em càng ngày càng đòi hỏi.

Mới yêu 3 tháng mà ngày nào bạn gái cũng nói một câu làm tôi chỉ muốn bỏ chạy thẳng cẳng-2
Ảnh minh họa

Điều khiến tôi bất ngờ hơn cả là, sau gần 3 tháng yêu nhau đó, ngày nào em cũng nói với tôi một câu: "Chúng mình đi nhà nghỉ đi anh, anh nhát thế". Ban đầu tôi tưởng em chỉ nói đùa cho vui, nhưng sau khi tôi cười nhạt thì em lại giận. Tôi cũng không hiểu tại sao em lại giận. Tôi còn tưởng con gái thì sợ đàn ông dụ dỗ chuyện đó lắm nên nếu tôi cố gắng giữ gìn và kéo dài thời gian cho em thì em sẽ càng tôn trọng tôi. Nhưng có vẻ không phải.

Vài lần như vậy, cứ làm lành lại thôi, em lại hỏi tôi câu y hệt. Hóa ra em luôn đòi tôi đưa em đi nhà nghỉ là sự thật chứ không phải một câu bông đùa. Lẽ ra, đàn ông sẽ thích điều đó nhưng chính sự chủ động của em làm tôi sợ hãi. Tôi bắt đầu thấy ớn lạnh và cũng từ đây tôi tìm hiểu được câu chuyện tình yêu của em và người yêu cũ. Hóa ra, em một lúc yêu hai người và có thể đồng ý lời tỏ tình của tôi ngay sau khi bỏ bạn trai cũ. 

Tôi cảm thấy mình thật phí hoài công sức sau khi đã tán tỉnh và chinh phục em gần 1 năm trời. Thái độ của em với chuyện tình cảm này làm tôi sợ hãi. Suy nghĩ nhiều ngày tôi không biết nên định nghĩa đây là thứ tình cảm gì, có còn là tình yêu bền chặt như ngày đầu, có phải là cảm xúc yêu chết đi sống lại mà tôi từng nghĩ hay không? 

Mới yêu 3 tháng mà ngày nào bạn gái cũng nói một câu làm tôi chỉ muốn bỏ chạy thẳng cẳng-3
Ảnh minh họa

Một người con gái dễ dãi lại luôn tỏ ra chung tình, một người con gái lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện đi nhà nghỉ thì liệu có xứng đáng để tôi dốc hết tâm tư, lấy làm vợ và bao bọc cả đời này? Tôi hoang mang vô độ, có cảm giác sợ hãi khi em luôn đòi hỏi chuyện đó. Con gái phải giữ mình. Nếu đối với tôi như vậy thì liệu rằng với người yêu cũ hoặc có người đàn ông nào đó tôi chưa được biết đến, em sẽ bạo dạn thế nào? 

Tôi thực sự rất hoang mang, không biết có nên tiếp tục chuyện tình cảm này hay dừng lại? Hãy cho tôi lời khuyên chân thành!

Tronghai...@gmail.com

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/moi-yeu-3-thang-ma-ngay-nao-ban-gai-cung-noi-mot-cau-lam-toi-chi-muon-bo-chay-t-n-222195.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất