Món quà từ biển không mất 1 xu lại 'độc nhất vô nhị' cho đứa bạn thân

Món quà từ biển mang thương hiệu "made by me" này sẽ khiến bạn bè trầm trồ, thích thú khi nhận được.

Mỗi lần đi du lịch trở về chắc hẳn bạn thường bị không ít người hỏi thăm "chuyện quà cáp", nhất là từ những người bạn tốt của mình. Điều này khiến bạn lúng túng, áp lực không kém khi đi bất cứ đâu cũng phải "đau đầu" nghĩ nên mua gì, mua bao nhiêu để mang về làm quà.

Nếu đang trong tình huống như vậy thì đừng lo lắng. Bởi mới đây một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video ghi lại "bí kíp" đơn giản để tạo ra một món quà du lịch vừa đặc biệt lại hài hước, thú vị. 

Món quà này không chỉ mang đặc trưng về địa điểm du lịch, cụ thể là biển mà còn xinh xắn, ý nghĩa và không hề tốn 1 xu nào.


Cách làm món quà từ biển "độc nhất vô nhị" tặng bạn khi đi du lịch về. (Nguồn @mkeiran)

Cụ thể, người này mách bạn khi ra bờ biển đừng quên mang theo một chai nhựa. Sử dụng chai nhựa đó để lấy phần nước biển và mang về phơi nắng, khoảng 1 ngày. 

Sau đó lấy một chiếc rây để lọc phần nước biển đã phơi. Đun sôi phần nước đã lọc trên bếp. Lúc này, các tinh thể muối biển bắt đầu hình thành, đảo đũa đều tay cho đến khi cạn khô.

Tiếp đến, thực hiện phơi các tinh thể muối biển ra ngoài trời trong khoảng 12-24h.

Cuối cùng, bạn chỉ cần chuẩn bị những lọ thủy tinh nhỏ nhắn, chia đều các tinh thể muối biển này vào hũ và trang trí là được.

Món quà từ biển không mất 1 xu lại độc nhất vô nhị cho đứa bạn thân-1
Món quà du lịch ý nghĩa khiến lũ bạn khó có thể quên được bạn.(Ảnh cap màn hình).

Như vậy chỉ với cách làm đơn giản bạn đã ngay lập tức có được món quà "lầy lội" để gửi tặng bạn bè sau mỗi lần đi du lịch biển. Đây hứa hẹn là món quà lưu niệm "đẹp, xinh và rẻ" khiến bạn bè luôn nhớ tới bạn đấy!

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet 


quà lưu niệm

Tin tức mới nhất