Món sinh tố ếch tươi được ví như 'siêu phẩm kích thích tình dục'

Khi biết được quá trình chế biến của loại sinh tố này, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi.

Peru là một quốc gia ở phía tây Nam Mỹ. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Tây Ban Nha. Nếu có dịp đến nơi này, trên đường phố Lima, bạn dễ dàng bắt một loại thức uống đặc biệt làm từ ếch tươi sống, kết hợp với trái cây để tạo ra một loại sinh tố có tác dụng bồi bổ sức khỏe.

Loại thức uống này phổ biến tới mức bạn dễ dàng mua ở bất cứ quầy bán nước nào.

Người Peru cực kỳ thích loại sinh tố này, sẵn sàng uống thêm một ly nữa sau khi uống hết ly đầu tiên. Tuy nhiên, đối với người nước ngoài, một số người thậm chí có thể rùng mình khi nhìn thấy quy trình sản xuất.

Món sinh tố ếch tươi được ví như siêu phẩm kích thích tình dục-1

Nếu nhìn thấy người dân địa phương nâng ly nhiệt tình mời bạn nếm thử, loại nước mới vắt có màu hồng như nước ép dưa hấu, hãy cẩn thận đừng uống vội. Vì loại nước này quá nổi tiếng nên nó thu hút không ít khách nước ngoài muốn nếm thử.

Được biết, người dân Peru không dựa vào công nghệ y học hiện đại mà tin rằng loại nước này có thể chữa khỏi mọi bệnh tật. Thậm chí, nó có thể làm tăng bản lĩnh đàn ông, giảm căng thẳng, hen suyễn, viêm phế quản.

Món sinh tố ếch tươi được ví như siêu phẩm kích thích tình dục-2

Sinh tố ếch tươi sẽ được làm bằng cách cho ếch sống đã lột da trực tiếp vào máy ép, thêm một số loại trái cây khác nhau như chanh, bạc hà, mật ong, cà rốt để trung hòa mùi tanh của ếch sống.

Món sinh tố ếch tươi được ví như siêu phẩm kích thích tình dục-3

Đối với người nước ngoài, việc làm thịt ếch mà không mổ bụng và lấy nội tạng ra rất mất vệ sinh, nhưng nó lại rất phổ biến đối với người dân Peru.

Vì đây là loại thức uống phổ biến nên ở bất cứ quầy bán nước nào, bạn cũng bắt gặp một bể cá thuỷ tinh lớn để nuôi ếch. Bể cá đầy ếch chen chúc nhau, khi cần người ta sẽ với tay bắt lấy 1 con ếch cho vào máy xay sinh tố.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/mon-sinh-to-ech-tuoi-duoc-nguoi-peru-vi-nhu-sieu-pham-kich-thich-tinh-duc-50202221319013713.htm

món ăn kinh dị

Tin tức mới nhất