Mong sống bình yên Kỳ Hân đăng ảnh bên Mạc Hồng Quân lấy động lực

(2Sao) - Kể từ khi chính thức công khai tình yêu với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân trải qua không ít sóng gió và phản đối từ dư luận.

Từ khi vướng "vạ miệng" bởi bị cho là "đá xéo" người yêu cũ của Mạc Hồng Quân là Ly kute, đặc biệt là sau phát ngôn Mạc Hồng Quân chi 60 triệu cho Ly kute nuôi con thì lượng anti- fan của Kỳ Hân ngày càng nhiều hơn. Sau những chuyện ồn ào này chân dài Venus cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thậm chí trong một lần chia sẻ cách đây không lâu cô nàng cho biết mình không còn thấy tha thiết và gắn bó với showbiz.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Kỳ Hân đăng ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên Mạc Hồng Quân đồng thời tự trấn an mình hãy dũng cảm bước qua khó khăn: "Khó khăn và thất bại cũng giống như một cơn mưa, dù làm ta ướt ngay lúc ấy nhưng con đường phía trước sẽ sạch sẽ hơn".




Thời gian gần gây Kỳ Hân nhận phải nhiều dị nghị, săm soi từ dư luận.


"Để tôi yên" là status gần đây được chân dài Venus đăng tải.

Sau những chuyện không vui và ồn ào của dư luận, Kỳ Hân khá buồn và mệt mỏi. Bạn bè và fan đã gửi đến cô nàng lời động viên, mong cô mạnh mẽ bước tiếp: "Chị đừng buồn hãy tiếp tục tiến lên phía trước tiếp tục thực hiện ước mơ của chị. Chị đừng quên bọn em gia đình Heo con sẽ luôn bên chị, ủng hộ chị và bảo vệ chị trong mọi hoàn cảnh."

"Yêu chị Kỳ Hân nhiều lắm. Cố lên chị ơi."; "Cuộc đời còn dài, còn nhiều con đường để đi. Chị mới 20 tuổi vẫn còn rất nhiều niềm vui ở phía trước. Hãy mạnh mẽ vượt qua thời gian khó khăn để bước tiếp chị nhé."




Cách đây không lâu, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã gọi nhau là "vợ chồng" khá
tình cảm trên trang cá nhân.

Chi Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất