Bị Ly kute "phản pháo", Kỳ Hân bất ngờ khóa facebook "tránh bão"

(2Sao) - Sau khi phát ngôn Mạc Hồng Quân chi 60 triệu cho Ly kute nuôi con và nghi án sắp kết hôn Kỳ Hân bất ngờ khóa trang cá nhân.

Câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân - Ly kute vẫn chưa có hồi kết khi trong một lần trả lời báo chí gần đây Kỳ Hân cho biết Mạc Hồng Quân có chu cấp 60 triệu cho Khánh Ly đồng thời cho biết tuyển thủ Việt kiều cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm Ly kute nhưng cô nàng không nghe điện thoại. Cũng mới đây nhất, tin đồn chân dài Venus sẽ kết hôn cùng Mạc Hồng Quân cũng khiến dân tình xôn xao.

Chân dài của Venus - Kỳ Hân.

Tuy nhiên, ngay sau chia sẻ này của Kỳ Hân, Ly kute đã lên tiếng khẳng định mẹ con cô chưa nhận được đồng nào từ Mạc Hồng Quân và cũng không muốn dính dáng đến cầu thủ này. "Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa."

Trước khi sự việc này xảy ra, Kỳ Hân cũng dính vào "thị phi" khi đăng ảnh và status bị cho là "đá xéo" Ly kute. Đây không phải là lần đầu tiên cách cư xử của Kỳ Hân với người yêu cũ của Mạc Hồng Quân không nhận được sự đồng tình của nhiều người. Chính bởi nhận nhiều "gạch đá" từ dư luận Kỳ Hân đã "tránh bão" bằng cách khóa facebook. Hiện trang cá  nhân của cô nàng đã không còn tồn tại. Tuy nhiên ở instagram những hình ảnh cũ vẫn được cô nàng giữ nguyên.





Về phía Mạc Hồng Quân, anh vẫn im lặng trước phát ngôn chi 60 triệu cho
Khánh Ly nuôi con của bạn gái.


Chi Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất