Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương

Dù dịch bệnh không thể ra tiệm như Hòa Minzy, chị em vẫn có thể tự làm nail bền đẹp ngay tại nhà chỉ với vài mẹo nhỏ.

Những ngày vừa qua, tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp khiến hội nghiện làm nail phải khóc ròng vì ngại ra tiệm. "Giao diện" bộ nail ngày càng tệ xuống cấp, đặc biệt đối với những chị em "con mọn" khi phải thường xuyên ở nhà, vào bếp nấu nướng. Móng tay không được cắt tỉa, lớp sơn bóng bẩy cũng bong tróc thành từng mảng xấu xí.

Chuyện không của riêng ai, ngay cả người nổi tiếng mà điển hình như ca sĩ Hòa Minzy cũng đang chịu chung số phận với bàn tay nhem nhuốc, bộ móng tróc sơn trông đến tội.

Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-1

Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-2 
Cận cảnh bàn tay tróc sơn gần hết của giọng ca "Rời Bỏ". Dù mê làm đẹp đến mấy nhưng trong thời điểm dịch bệnh, việc bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân mới là trên hết, nên cô nàng "tạm gác" lại công cuộc ra tiệm để F5 bộ móng: "Không ra khỏi nhà nếu không cần thiết ạ. Móng tay đợi hết dịch nhé."
Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-3
Trước đó vào thời điểm Covid-19 năm ngoái, Hòa Minzy từng phải than thở về bộ nail "xuống cấp" của mình chỉ sau vài ngày ở nhà làm bánh.
Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-4
Một người đẹp khác cùng chung "nỗi khổ" tróc móng với Hòa Minzy là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Sơn bộ móng màu đỏ cực đẹp nhưng cuối cùng, nữ ca sĩ cũng không thoát khỏi cảnh bất lực nhìn móng tay tróc thành từng mảng xấu xí. 
Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-5
Tình trạng bàn tay H'Hen Niê từng chia sẻ trên trang cá nhân. Bộ nail của nàng Hậu bị bong tróc loang lổ sau khi bóc mít, ai nhìn cũng xót xa.

Tuy chỉ là tiểu tiết nhưng những bộ nail cũng góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện vẻ ngoài trau chuốt của phái đẹp.

Tranh thủ thời gian dịch bệnh hoành hành không thể ra tiệm, bạn vẫn có thể tự làm nail đơn giản mà bền đẹp, lâu bong tróc ngay tại nhà chỉ với vài mẹo nhỏ dưới đây.

Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-6

Làm sạch móng trước khi sơn

Trước khi sơn móng tay, bạn cần đảm bảo đã tẩy sạch lớp sơn cũ, sau đó ngâm móng tay trong nước ấm một lúc, rồi lau sạch móng và các kẽ móng. 

Móng tay sạch và mất độ bóng tự nhiên giúp tạo độ nhám, bám dính khi sơn là cách “tiên phong” giúp giữ màu sơn bền đẹp.

Bên cạnh đó, tỉa tót, gọt giũa lại móng tay trước khi sơn cũng là điều cần thiết giúp bộ móng khỏe mạnh và khi sơn sẽ lâu bong tróc. Loại bỏ lớp da thô ráp xung quanh móng giúp việc sơn dễ dàng, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho đôi tay.

Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-7

Dùng sơn lót móng

Sử dụng sơn lót nhẹ nhàng quét một lớp mỏng lên từng ngón tay, chờ khoảng 1 - 2 phút để lớp sơn này khô lại trước khi thực hiện bước tiếp theo.

Về tác dụng, lớp sơn lót đóng vai trò như lớp nền giúp màu sơn bám lâu, bền đẹp và có thể ngăn các chất có hại trong sơn móng tay xâm nhập, ngăn móng bị ố vàng, cứng và sần sùi.

Sơn một lớp sơn phủ sau 2 - 3 ngày

Sơn móng tay dễ bị sứt mẻ khi bạn sinh hoạt hàng ngày, vì thế lời khuyên cho bạn là khi lớp sơn bắt đầu có biểu hiện trầy xước hay sứt mẻ bạn nên phủ thêm một lớp sơn phủ bên ngoài nhé

Dịch Covid-19 không thể ra tiệm, móng tay Hòa Minzy nham nhở thấy thương-8

Hạn chế móng tay tiếp xúc với nước 

Hãy hạn chế để bộ móng tay tiếp xúc trực tiếp với nước quá thường xuyên vì sẽ làm cho lớp sơn mất dần độ bóng đẹp và nhanh bong tróc.

Khi nấu ăn hay rửa bát, bạn có thể dùng bao tay hoặc loại mút rửa chén có tay cầm. Tất nhiên, lúc tắm rửa thì không thể tránh, nhưng hạn chế được bao nhiêu thì vẫn hay bấy nhiêu.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mong-tay-hoa-minzy-nham-nho-vi-dich-khong-the-ra-tiem-n-260976.html

Hòa Minzy làm nail Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao