Moon Geun Young và Kim Bum đang hẹn hò

– Làng giải trí Hàn Quốc lại vừa đón nhận thêm một cặp đôi “phim giả tình thật” khi Kim Bum và Moon Geun Young đã công khai chuyện hẹn hò.

Công ty quản lý của nữ diễn viên Moon Geun Young mới đây đã tiết lộ nữ diễn viên này và bạn diễn của mình trong Goddess of Fire là Kim Bum đã nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác với nhau. Hai người đã bắt đầu hẹn hò sau khi bộ phim đóng máy và đã có một chuyến du lịch đến Châu Âu cùng nhau vào đầu tháng 10.



Công ty quản lý của Kim Bum là King Kong Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. Công ty này cho biết cả hai đã tìm thấy sự đồng cảm cả trong công việc lẫn trong cuộc sống khi luôn chia sẻ với nhau trong suốt thời gian quay phim Goddess of Fire.

Moon Geun Young hiện đang trong quá trình tìm kiếm các dự án mới sau khi Goddess of Fire kết thúc còn Kim Bum thì đang tham gia vào các hoạt động quảng bá cho bộ phim Trung Quốc Địch Nhân Kiệt: Thần đô long vương. Trước thông tin này, các fan hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho thần tượng của mình khi gửi rất nhiều lời chúc đến Moon Geun Young và Kim Bum.






Những hình ảnh đẹp của cặp đôi trong phim Goddess of Fire

Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao