Một bà mẹ nghi ngáo đá, ôm con 1 tuổi chực lao vào đầu ô tô

Một người phụ nữ trẻ có biểu hiện bị ngáo đá, ôm đứa con của mình chực lao vào ô tô. Rất may, người dân và lực lượng chức năng đã khống chế, cản trở vụ việc.

Sáng nay trên mạng xã hội Facebook xôn xao những hình ảnh ghi lại câu chuyện một bà mẹ trẻ ôm đứa con của mình khoảng 1 tuổi chực lao vào ô tô đang chạy trên quốc lộ. Ngay sau khi những hình ảnh và câu chuyện được đăng tải, rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng đã lên án hành động dại dột của người mẹ.

ngáo đá
Lực lượng chức năng khống chế người phụ nữ nghi ngáo đá (ảnh Facebook).

Trưa cùng ngày, qua xác minh chúng tôi được biết, khoảng 8 giờ sáng trên quốc lộ 18 (thuộc phường Hồng Hà - TP. Hạ Long - Quảng Ninh) chị V.L.H (sinh năm 1991 trú tại phường Hà Trung - TP. Hạ Long) có biểu hiện ngáo đá, chạy về nhà ôm đứa con khoảng 1 tuổi chạy đi. Đồng thời, khi ra ngoài đường người phụ nữ này cứ nhằm các xe ô tô để lao vào.

ngáo đá
Rất may hành động dại dột của người phụ nữ được ngăn chặn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc nguy hiểm và bất thường trên, người dân đã nhanh chóng ngăn cản đồng thời báo với lực lượng chức năng địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP. Hạ Long đã có mặt kịp thời đưa chị H. về trụ sở Công an đồng thời bàn giao cháu bé về với gia đình.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất