Du khách Việt du lịch Nepal, đây là cảnh tượng 'khó tin' anh bắt gặp

Đoạn video dài vỏn vẹn 11 giây của du khách Việt này đang được netizen bàn tán xôn xao lắm đây.

Không nổi tiếng đình đám như Thái Lan, Đài Loan hay Singapore, nhưng trong nhiều năm trở lại đây, Nepal bất ngờ trở thành điểm du lịch "trải nghiệm" của không ít người trẻ Việt.

Trong hình dung của nhiều người, Nepal là vùng đất sở hữu nhiều khung cảnh hoang sơ - hùng vĩ. Một số netizen còn cho rằng, chỉ ai thực sự có nhu cầu khám phá thì mới tới Nepal để trải nghiệm chứ du lịch ở đây vẫn chưa phát triển lắm đâu.

Nếu còn giữ suy nghĩ đó, thì bạn hãy xem "sương sương" qua clip bên dưới này nhé:

Theo đó, đoạn video chỉ dài 11 giây nhưng đã khiến nhiều netizen "sốc nặng" vì số lượng khách sạn lên đến hàng chục chỉ ở trong 1 con hẻm.

Theo chia sẻ của nhiều netizen, những năm gần đây, Nepal nổi lên như "một hiện tượng" và lượng người đổ về đây du hí ngày càng đông, chủ yếu là các nước phương Tây như Mỹ, Anh, Pháp, Đức... và những người ưa thích du lịch trải nghiệm.

Chủ nhân của đoạn video còn nói đùa muốn ở hết các khách sạn trong con hẻm này có khi phải mất cả tháng vì quá nhiều. Được biết, con hẻm này toạ lạc tại Pokhara - thành phố trực thuộc trung ương của Nepal.

Đây là thành phố đông dân thứ 2 của Nepal sau thủ đô Kathmandu. Một vài bình luận của netizen:

- Tôi không ngờ ở Nepal du lịch lại phát triển dữ dội vậy.

- Thật sự tò mò về những khách sạn bên trong con hẻm này quá đi.

- Vẫn mơ ước một lần trong đời được đặt chân tới Nepal á bà con.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mot-du-khach-viet-di-du-lich-nepal-va-day-la-canh-tuong-kho-tin-anh-chang-bat-gap-netizen-coi-xong-ai-cung-ngo-ngang-161221601152309200.htm

nepal Du lịch

Tin tức mới nhất