Một gia đình ở Hà Nội kêu cứu vì bị khủng bố bằng… ô tô

Tình trạng xe ô tô thường xuyên đỗ chặn trước cửa ra vào ngôi nhà khiến cuộc sống của một hộ dân ở Hà Nội bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thời gian vừa qua, cuộc sống gia đình ông Phí Hữu T. (65 tuổi; ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) bị ảnh hưởng vì liên tục bị xe ô tô của người lạ đỗ chặn trước cửa ra vào.

Một gia đình ở Hà Nội kêu cứu vì bị khủng bố bằng… ô tô-1
Hình ảnh xe ô tô thường xuyên đỗ chặn trước cửa ra vào ngôi nhà khiến cuộc sống của một hộ dân ở Hà Nội bị đảo lộn, đời sống tinh thần bị ảnh hưởng 

Theo ông T., chiếc xe ô tô này thường xuyên đỗ trước cửa nhà của gia đình ông từ khoảng 2 - 3h sáng sang tận ngày hôm sau. Sự việc diễn ra liên tiếp trong các ngày từ 18 - 21/7 vừa qua.

Khi gia đình nhà ông T. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng về việc bị "khủng bố" bằng xe ô tô thì mới có người đến lái xe đi chỗ khác.

"Điều gây ức chế cho các thành viên trong gia đình là chiếc xe thường xuyên đỗ chặn vào khung giờ đi làm buổi sáng khiến người thân gia đình không thể đi làm đúng giờ; cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn" , ông T. chia sẻ.

Một gia đình ở Hà Nội kêu cứu vì bị khủng bố bằng… ô tô-2
Hình ảnh xe ô tô đỗ trước cửa nhà của gia đình ông T. được camera an ninh ghi nhận vào 3h50 sáng 19/7 (Ảnh chụp màn hình).

Đáng chú ý, trước đó, vào ngày 17/7, tại nhà ông T. bất ngờ xuất hiện 2 người lạ, có hành vi côn đồ, uy hiếp gia đình ông. Sau khi sự việc xảy ra, ông T. phải đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa Hoài Đức.

"Tôi đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý dứt điểm vụ việc để gia đình tôi ổn định cuộc sống. Việc liên tục bị đỗ ô tô trước cửa đang khiến các thành viên trong gia đình sống trong lo âu, sợ hãi, tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng", ông T. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ có trách nhiệm tại xã Đức Thượng cho biết, Công an huyện Hoài Đức đã vào cuộc điều tra, củng cố hồ sơ đối với các hành vi có dấu hiệu hình sự để xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/mot-gia-dinh-o-ha-noi-keu-cuu-vi-bi-khung-bo-bang-o-to-20220724211117583.htm

phản cảm khủng bố

Tin tức mới nhất