Một hoa hậu dính nghi vấn 'nương tựa' hai cha con tỷ phú

Viên Gia Mẫn đang là tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng Hong Kong khi cô bị nghi ngờ có quan hệ thân thiết với cả Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh.

Ngày 2/4, tờ HK01 đưa tin Viên Gia Mẫn, Hoa hậu ảnh Hong Kong năm 2009, gây chú ý với bài viết chỉ trích cha con tỷ phú ngành bất động sản, thể thao điện tử xứ hương cảng - Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh.

Theo người đẹp, cô và hai cha con tỷ phú có quan hệ thân thiết nhiều năm nhưng một năm gần đây, mối quan hệ của họ rạn nứt khi cha con họ Chung đưa ra nhiều yêu cầu quá đáng khiến cô không thể chấp nhận.

Người đẹp viết: "Tôi không nghĩ mình sẽ công khai chỉ trích ai đó, vậy nhưng hai người đàn ông này, Chung Bồi Sanh và Chung Nhân Vỹ là hai kẻ xấu xa. Đôi lúc, tôi cảm thấy thật thất vọng vì con người quá ích kỷ, hời hợt và chiêu trò. Một năm với nhà họ Chung đúng là một cơn ác mộng".

Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-1
Người đẹp Viên Gia Mẫn tố cáo hai cha con tỷ phú Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh.

Sau thời gian tiếp xúc với cả hai, cựu hoa hậu nhận ra rằng, hai cha con tỷ phú không phải là người tốt. Viên Gia Mẫn thậm chí còn gọi cha con tỷ phú là "kẻ đểu cáng, ích kỷ và tính cách có vấn đề".

Theo người đẹp xứ hương cảng, cô và hai cha con tỷ phú đã cắt đứt liên lạc. Đồng thời, cô từ chối tiết lộ lý do cụ thể của vụ việc.

"Chuyện đó phức tạp như tiểu thuyết. Họ có nhiều yêu cầu quái dị. Tôi đã sẵn sàng cho trận chiến với họ", người đẹp họ Viên chia sẻ thêm.

Được biết, sau khi tố cáo Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh, Viên Gia Mẫn thông báo muốn rời Hong Kong, sang Pháp sinh sống. 

Hiện, vụ đấu tố tình ái của Viên Gia Mẫn với cha con Chung Nhân Vỹ và Chung Bồi Sanh nhận được sự quan tâm từ công chúng. Theo một số ý kiến suy đoán, người đẹp 8X được cha con tỷ phú bao nuôi và mối quan hệ của họ sụp đổ gần đây do bất đồng quan điểm. 

Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-2
Viên Gia Mẫn từng là Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2009.

Trang BJH tiết lộ, cuộc sống của Viên Gia Mẫn những năm trở lại đây khởi sắc đáng kể. Người đẹp sinh năm 1984 lớn lên trong một gia đình bình thường. Tên tuổi của Viên Gia Mẫn chỉ được chú ý khi cô đoạt giải thưởng Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2009. 

Sau khi cuộc thi kết thúc, cô đầu quân cho đài TVB và sự nghiệp diễn xuất không khởi sắc như mong đợi. Cô từng tham gia các phim như Từ Vegas Đến Macau, Sát Phá Lang 2, Lives Of Omission, Prison Flowers. Với thân hình gợi cảm, Viên Gia Mẫn còn góp mặt trong một số bộ phim "nóng". 

Sự nghiệp không mấy nổi bật, nhưng Viên Gia Mẫn lại có cuộc sống xa hoa. Cô chuyển tới sống tại những căn biệt thự sang trọng, thường xuyên khoe hình ảnh sang chảnh trên trang cá nhân. Năm 2021, cô vướng tin được đại gia bao nuôi khi thuê một biệt thự với giá 5.000 USD/tháng dù không có việc làm. 

Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-3
Viên Gia Mẫn từng dính nghi án được đại gia "bao nuôi" vào năm 2021.

Cuối năm ngoái, Viên Gia Mẫn bất ngờ chuyển tới sống tại một căn hộ nhỏ và chia sẻ cuộc sống giản dị, trái ngược so với trước.

Chung Bồi Sanh, 31 tuổi, là cha đẻ của ngành thể thao điện tử Hong Kong. Thiếu gia giàu có này có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Cha của Chung Bồi Sanh - ông Chung Nhân Vỹ được xem là "đại vương ngành nhà đất xứ hương cảng".

Chia sẻ với truyền thông xứ hương cảng, Chung Bồi Sanh thừa nhận có quan hệ tình cảm và hỗ trợ tài chính cho Viên Gia Mẫn vào năm ngoái. Hai người qua lại tìm hiểu một thời gian thì chia tay vì tính cách không hợp. Theo Chung Bồi Sanh, sau khi chia tay, người đẹp Viên Gia Mẫn vẫn nhắn tin quấy rối, vòi tiền anh.

Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-4
Người đẹp sinh năm 1984 thường khoe hình ảnh sang chảnh trên trang cá nhân.

Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-5Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-6
Viên Gia Mẫn đầu quân cho đài TVB nhưng sự nghiệp diễn xuất lại khá mờ nhạt.

Một hoa hậu dính nghi vấn nương tựa hai cha con tỷ phú-7
Người đẹp 8X có ý định ra nước ngoài sinh sống sau khi tố cáo cha con tỷ phú họ Chung là "kẻ đểu cáng, ích kỷ và tính cách có vấn đề".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mot-hoa-hau-dinh-nghi-van-nuong-tua-hai-cha-con-ty-phu-20220402221414930.htm

Sao Hoa Ngữ tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất