Một hoa hậu tuyên bố nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng vọt

Dương Thùy Linh choáng váng khi nhận thông báo trường con trai tăng học phí.

Ít giờ trước, Dương Thùy Linh gây chú ý khi công khai tiền học phí kỳ mới của con trai. Nhận được thông báo tăng học phí từ nhà trường, nữ MC đã choáng váng, thậm chí tuyên bố nghỉ đẻ.

"Nhận cái tin nhắn học phí của con tăng thêm 130 triệu/năm. Choáng váng phết. Như vậy là lên cấp 2, học phí tăng hơn 20%"Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Thế Giới than thở.

Một hoa hậu tuyên bố nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng vọt-1
Thùy Linh nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng chóng mặt.

Dù có hơi "sốc" song Dương Thùy Linh vẫn tự tin có thể cân nổi, bởi thu nhập của vợ chồng cô còn tăng với tốc độc nhanh hơn học phí nhà trường.

"May thu nhập bố mẹ tăng với tốc độ nhanh hơn. Thôi không đẻ nữa đâu", cô chia sẻ.

Được biết, Dương Thùy Linh cho con trai học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Trước đó, nữ MC từng tiết lộ ngôi trường con trai theo học có học phí và điều kiện cơ sở vật chất không thua kém trường hoàng tử George - con trai công nương Kate Middleton và hoàng tử Anh William.

Một hoa hậu tuyên bố nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng vọt-2

Theo một số nguồn tin, mỗi năm học phí của con trai Dương Thùy Linh khoảng 600 triệu đồng. Tuy nhiên, mức phí này hiện đã tăng như chia sẻ của cô ở trên.

Giải thích lý do đầu tư cho con trai học ở môi trường quốc tế với học phí cao ngất ngưởng, Dương Thùy Linh nói: "Tôi và chồng có doanh nghiệp riêng.

Hiện tại, hai vợ chồng vẫn đang xây dựng và hoàn thiện doanh nghiệp nên cũng có những lúc vất vả. Tuy vậy, chúng tôi đều nhất trí cần đầu tư về giáo dục cho con thay vì lựa chọn quá an toàn.

Học trong môi trường quốc tế, chưa biết tương lai có thành đạt hay kiếm được nhiều tiền không, nhưng cái được nhất của cháu là được phát triển nhiều kỹ năng cũng như trau dồi mọi kiến thức trong các lĩnh vực trong cuộc sống.

Từ đó, cháu sẽ biết tận hưởng cuộc sống và làm thế nào để có một cuộc sống chất lượng cao, ngay cả khi không có nhiều tiền. Còn về phía vợ chồng tôi, việc đầu tư cho con cũng là động lực để cả hai cùng phấn đấu".

Một hoa hậu tuyên bố nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng vọt-3

Dương Thùy Linh được công chúng biết đến với giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2004. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa Hậu Du lịch Quốc Tế 2004. 

Năm 2008, cô dự thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, lọt top 5 và đoạt thêm giải phụ Hoa hậu Thân thiện. Gần đây nhất, Dương Thùy Linh giành vương miện Mrs Worldwide - Hoa Hậu Phụ Nữ Toàn Thế Giới 2018. 

Bước ra từ loạt cuộc thi, mỹ nhân họ Dương sau đó còn khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực. Hiện Thùy Linh đang đảm nhận MC thời tiết, chương trình Môi Trường & Đời Sống, Cho Ngày Hoàn Hảo, Bí Mật Của Tạo Hóa, Giờ Giải trí, Chương Trình 3S+,...

Một hoa hậu tuyên bố nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng vọt-4

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Thùy Linh còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Nguyễn Việt Thắng. Họ kết hôn vào ngày 21/10/2009 và có một cậu con trai.

Kể từ khi quen đến lúc về chung một nhà, ngoài tình yêu ngọt ngào, nhiều người còn ngưỡng mộ khi cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân thường xuyên khoe ảnh du lịch sang chảnh.

Một hoa hậu tuyên bố nghỉ đẻ vì học phí con trai tăng vọt-5
Dương Thùy Linh

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-thuy-linh-nghi-de-vi-hoc-phi-con-trai-tang-vot-n-306809.html

Dương Thùy Linh

Tin tức mới nhất