Mốt móng tay 'tự sướng' nhưng lại khiến người ta liên tưởng tới cô hồn

Trong khi mốt vẽ hoa hay đính đá đang dần trở nên cũ kỹ với những cô nàng có thú vui làm móng thì biết đâu mốt vẽ móng "cô hồn" này lại là luồng gió mới?

Vẽ móng là một trong những nhu cầu làm đẹp phổ biến ngày nay. Để đem tới một luồng gió mới cho nghệ thuật làm móng, họa sĩ người Hàn Quốc Dain Yoon đã sáng tác ra mốt móng tay selfie vô cùng độc đáo. Tuy nhiên, với những lọn tóc đen dài rũ rượi, kiểu móng tay này lại khiến con người ta liên tưởng tới cô hồn nhiều hơn.

Mốt móng tay tự sướng nhưng lại khiến người ta liên tưởng tới cô hồn-1.
Mỗi móng tay đều là khuôn mặt của chính mình với những biểu cảm khác nhau.

Để có thể hoàn thiện bộ móng tay selfie, Dain Yoon đã phải dành ra rất nhiều công sức từ khâu chuẩn bị cho tới thực hiện. Vốn là một họa sĩ nên công đoạn vẽ khuôn mặt dường như không phải là thách thức đối với cô. Thế nhưng, để từng móng có thể hoàn hảo nhất có thể, Dain Yoon phải vẽ rất cẩn thận. 

Sau khi hoàn thiện công đoạn vẽ, cô tiếp tục bước sang công đoạn gắn tóc để tạo hiệu ứng khuôn mặt cho bộ móng tay. Sự sáng tạo của Dain Yoon không dừng lại ở đó mà cô còn tạo ra sự khác biệt cho từng ngón. Mỗi ngón tay đều mang một biểu cảm khác nhau của khuôn mặt.

Với bộ móng độc đáo này, Dain Yoon như đang chơi đùa với các bản thể tí hon của mình. Sau khi đăng tải lên Instagram, bộ móng selifie của cô đã nhanh chóng nhận được những lời khen của số đông. Chỉ trong một thời gian ngắn, nó đã có tới hơn 65 nghìn và gần 5.000 bình luận.

Mốt móng tay tự sướng nhưng lại khiến người ta liên tưởng tới cô hồn-2Mốt móng tay tự sướng nhưng lại khiến người ta liên tưởng tới cô hồn-3

Với bộ móng sinh động như này, bạn có thể ngắm mình mọi lúc mọi nơi.

Theo Thời đại


móng tay nghệ thuật xu hướng móng tay làm nail

Tin tức mới nhất