Một nam sinh đại học ở Hải Phòng rơi từ tầng 8 xuống tử vong

Trong giờ ra chơi, bất ngờ một nam sinh trường Đại học Hàng Hải Việt Nam (Hải Phòng) rơi từ tầng 8 của tòa nhà C2 trong trường và tử vong tại chỗ.

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam (đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) xác nhận với Gia Đình Xã Hội, sáng nay (15/11), một nam sinh của trường vừa rơi từ tầng 8 tòa nhà C2 trong khuôn viên trường xuống đất, tử vong.

Một nam sinh đại học ở Hải Phòng rơi từ tầng 8 xuống tử vong-1
Hiện trường vụ việc

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay, trong giờ học tiết thứ 3 của trường, cán bộ phụ trách Ban bảo vệ trường khi đi kiểm tra khu vực nhà xe sau thư viện trường thì nghe tiếng động mạnh khu vực mặt sau giảng đường nhà C2 của trường.

Tới gần kiểm tra, cán bộ này phát hiện 1 nam sinh nằm trên vỉa hè cạnh đường sau tòa nhà C2. Ngay lập tức, bảo vệ đã báo cáo lãnh đạo nhà trường và phụ trách y tế trường.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhà trường đã gọi xe cấp cứu 115 và thông tin tới công an địa bàn phối hợp hỗ trợ giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, dù được cấp cứu tích cực song nam sinh đã không qua khỏi.

Một nam sinh đại học ở Hải Phòng rơi từ tầng 8 xuống tử vong-2
Nam sinh viên rơi từ tầng 8 của tòa nhà trong khuôn viên của trường Đại Học Hàng Hải. 

Chia sẻ trên Tiền Phong, đại diện Trường Đại học Hàng hải Việt Nam cho biết, nam sinh gặp nạn là D.Đ.K (SN 2001, quê Thái Nguyên), hiện là sinh viên năm 4 khoa Ngoại ngữ.

Thời điểm xảy ra sự cố, các giảng đường đang giảng dạy sinh viên. Khu vực xảy ra sự cố có ít người qua lại ngoài ban công. Theo lịch học, nam sinh này học buổi chiều.

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã liên hệ với gia đình, thực hiện các thủ tục đảm bảo quyền lợi cho sinh viên gặp nạn.

Vụ việc đang được Công an quận Lê Chân điều tra, làm rõ.

 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-nam-sinh-dai-hoc-o-hai-phong-roi-tu-tang-8-xuong-tu-vong-n-327499.html

tử vong thi thể

Tin tức mới nhất