Một nữ idol Kpop sinh năm 1988 bị tố là 'tiểu tam' và phá thai

Danh tính của nữ idol này đang được cư dân mạng truy tìm.

Vào đầu tuần này, một người phụ nữ giấu tên đã lên mạng tố cáo một nữ ca sĩ nổi tiếng “A” ngoại tình với chồng cô và thậm chí còn có thai.

Một nữ idol Kpop sinh năm 1988 bị tố là tiểu tam và phá thai-1

 

Người này chia sẻ :”Tôi là vợ mới cưới của anh ấy được 3 tháng. Nhưng chồng tôi đã ngoại tình với “A” và cô ấy còn mang thai nữa. Khi tôi biết chuyện ngoại tình, chồng tôi đã thừa nhận tất cả. Nhưng anh ấy khẳng định đứa con của A không phải của anh ấy. Tôi không tin anh ấy vì chuyện tình của chồng tôi và A phải diễn ra được hơn một năm rồi.

Khi tôi gặp A cô ấy nói chắc chắn đó là con của chồng tôi nhưng cô ấy định phá thai vì không muốn có đứa trẻ sau đó còn yêu cầu tôi trả tiền phá thai. Cô ấy dọa rằng nếu tôi không trả tiền phá thai thì sẽ sinh con và đòi tiền nuôi con"

Một nữ idol Kpop sinh năm 1988 bị tố là tiểu tam và phá thai-2

Cô gái này cũng cho biết người chồng đã xin cô tha thứ và cho anh quay về vì dù sao A cũng phá thai nhưng cô ấy vẫn muốn ly dị vì không thể tin tưởng được nữa.

Người chồng sau đó đã trở mặt và nói rằng cô ấy phải trả hết nợ cho anh ta thì anh ta mới chịu đồng ý. Trong khi chuẩn bị ly hôn A cũng đã liên lạc và nói rằng sẽ kiện người chồng.

Người tố cáo ẩn danh kết thúc bài đăng bằng cách tiết lộ A sinh năm 1988 và là một thành viên của nhóm nhạc nữ gồm 3 thành viên.

Một nữ idol Kpop sinh năm 1988 bị tố là tiểu tam và phá thai-3

 

Thông tin này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi chiếm #1 trên trang thông tin Naver.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-idol-kpop-sinh-nam-1988-bi-to-la-tieu-tam-va-pha-thai-n-295756.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất