Một thanh niên tiểu tiện bậy, thành phố Portland quyết xả cả hồ nước

Chính quyền thành phố Portland, bang Oregon xả hết 143 triệu lít nước hồ sau khi một người đàn ông 19 tuổi tiểu tiện vào hồ chứa nước của địa phương

Hôm 16/4, camera giám sát của hồ chứa nước ở thành phố Portland phát hiện 3 thanh niên ở khu vực xung quanh hồ vào khoảng 1h sáng (giờ địa phương). Một người trong số họ đã tiểu tiện qua hàng rào sắt bao quanh vào hồ nước.

"Hai người còn lại cố gắng leo qua hàng rào và một trong số đó đi vào trong khu vực bảo vệ của hồ chứa nhưng chúng tôi không rõ anh ta làm gì sau đó", ông David Shaff - người quản lý Thủy cục Portland cho hay.


Camera ghi lại cảnh thiếu niên 19 tuổi tiểu tiện vào hồ chứa nước thành phố
Portland.


"Giới chức thành phố đã quyết định xả hết 143 triệu lít nước và làm sạch hồ chứa. "Đây là nguồn nước cung cấp trực tiếp tới từng hộ dân. Vì vậy, chúng tôi không còn cách nào khác", ông Shaff nói.

Cảnh sát đưa ba thanh niên ra tòa vì tội xâm phạm của công và một trong số họ phải chịu tội tiểu tiện nơi cộng cộng.

"Chúng tôi không ở khu vực phía tây nam khô hạn nên chúng tôi có hàng trăm triệu lít nước dự trữ để thay thế. Vì vậy, việc này khá đơn giản", ông Shaff nói. Tuy nhiên, ông ước tính chi phí làm sạch và thay nước cũng lên tới vài nghìn USD.

Chính phủ liên bang đã yêu cầu tất cả các hồ chứa ở Portland và những hồ chứa ở những khu vực khác phải che phủ mặt hồ cẩn thận. Họ dự đoán quá trình phủ kín các hồ chứa trong thành phố Portland sẽ hoàn thành vào tháng 12/2015.

Shaff không biết động cơ của các thanh niên nhưng ông cho rằng có thể lúc ấy họ đang say rượu.

Theo Tiin


Tin tức mới nhất