Mr Đàm đi bắn súng sơn xả stress cuối tuần

- Nhân dịp có chuyến biểu diễn tại Đà Nẵng, huấn luyện viên Mr Đàm đã dành thời gian rảnh đến chơi bắn súng sơn để xả stress trước khi trở lại thành phố để chuẩn bị cho buổi lên sóng Giọng hát Việt diễn ra tối nay.

Có thể nói, đối với Mr Đàm thời gian còn quý hơn cả vàng, và đây là những giây phút xả stress cực kỳ thú hiếm hoi của anh khi suốt ngày anh chỉ quay cuồng với chuỗi ngày dài chạy show.

Trong bộ quân phục, áo giáp, giày...anh đã lăn xả như một đặc công thứ thiệt. Đây là một trò chơi có tính chất thể thao quân sự, đòi hỏi người chơi phải có kiến thức quân sự cơ bản như biết lợi dụng địa hình, địa vật, tấn công, phòng ngự, nghi binh...đặc biệt là chiến đấu trong đội bằng khẩu lệnh và ký tín, ám hiệu. Đòi hỏi người chơi phải có khả năng phán đoán và xử lý tình huống linh hoạt sáng tạo....Mr.Đàm đã nhập vai một cách xuất sắc, không cần sự trợ giúp của hướng dẫn viên mà anh vẫn nắm bắt được thế trận, lên rừng xuống biển, vượt chướng ngại vật, phản ứng nhanh với những trường hợp bất ngờ trong quá trình tham chiến!










Mr Đàm cầm súng rất điệu nghệ






Mr Đàm cùng đội quân của anh






Mr Đàm bay người rất chuẩn xác








...Mr Đàm không ngại lăn lê bò toài










Sau khi...hòa bình...Mr Đàm tự thưởng cho mình giây phút thoải mái chơi đùa

T.A.
Ảnh: Nha Trang

Tin tức mới nhất