Vừa lên sóng, 'Mr. Queen' đã lập thành tích khủng khiến netizen sửng sốt

“Mr. Queen” ngay khi vừa lên sóng đã lập nên thành tích lịch sử.

Bộ phim cổ trang , xuyên không kết hợp hài hước Mr. Queen là tác phẩm được remake từ bộ webdrama đình đám xứ Trung Thái Tử Phi Thăng Chức Ký xoay quanh câu chuyện một người đàn ông từ thế giới hiện đại nhập vào thân xác của hoàng hậu thời Joseon và bắt đầu những ngày tháng dở khóc dở cười từ đây.

Vừa lên sóng, Mr. Queen đã lập thành tích khủng khiến netizen sửng sốt-1

Trong phim Shin Hye Sun vào vai Kim So Young, hoàng hậu thời Joseon với linh hồn của người đàn ông Jang Bong Hwan - đầu bếp Nhà Xanh bỗng nhiên bị hãm hại đến mức cảnh sát vào cuộc điều tra, trong lúc giằng co đã rơi xuống bể bơi tưởng chết nhưng lại tỉnh dậy trong thân xác phụ nữ.

Đồng hành cùng hoàng hậu là nhà vua Cheoljong (Kim Jung Hyun), tuy bên ngoài nhìn có vẻ yếu ớt, không làm được gì cho đời thế nhưng thực chất bên trong lại là vị vua mãnh mẽ, thông minh.

Vừa lên sóng, Mr. Queen đã lập thành tích khủng khiến netizen sửng sốt-2

Mặc dù gặp phải nhiều tranh cãi vì yếu tố xuyên tạc lịch sử, thế nhưng Mr. Queen vẫn nhận được sự yêu thích từ khán giả truyền hình khi mà ngay từ tập đầu tiên vào ngày 12/12 đã chạm nóc tất cả các bảng xếp hạng.

Nielsen Korea đưa tin tập đầu tiên của Mr. Queen đã thu về tỷ suất người xem 8% trên cả nước và chạm mốc 9,9% khi được phát trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Bên cạnh đó, tập đầu tiên cũng mang về rating ngất ngưởng 11% tính riêng tại khu vực thủ đô Seoul.

Vừa lên sóng, Mr. Queen đã lập thành tích khủng khiến netizen sửng sốt-3

Mặc dù không hề nhận được sự quan tâm nhiều trước khi lên sóng như bộ phim Start-Up của Suzy vừa kết thúc nhưng chỉ với tập mở đường, Mr. Queen đã lập tức trở thành bộ phim có rating mở đầu cao thứ 2 trong lịch sử phim cuối tuần đài TvN sau bom tấn Quý Ngài Ánh Dương năm 2018 với 8,9% rating trên toàn quốc.

Với nội dung hài hước và phản ứng hóa học hoàn hảo ngoài kỳ vọng của dàn diễn viên chính, 2 tập đầu tiên Mr. Queen đã đem tới cho khán giả nhiều tình huống thú vị, trở thành món ăn tinh thần mang lại không khí vui vẻ dịp cuối năm 2020.

Vừa lên sóng, Mr. Queen đã lập thành tích khủng khiến netizen sửng sốt-4

Hiện tại khán giả đang đặt kỳ vọng khá nhiều vào những tập tiếp theo của Mr. Queen sau hiệu ứng khán giả ngoài mong đợi từ 2 tập đầu tiên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mr-queen-lap-thanh-tich-khung-khien-netizen-sung-sot-n-245538.html

Kim Jung Hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất