Loạt phim Hàn 2020 bị 'tuýt còi', khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục

Trong năm 2020, nhiều phim Hàn xuất hiện hàng loạt các cảnh nhạy cảm làm khán giả ngao ngán và phản đối kịch liệt.

Nhiều bộ phim truyền hình Hàn 2020 bỗng táo bạo một cách quá mức khiến khán giả giật mình và phản ứng hết sức gay gắt. Công chúng Hàn đã phải "đỏ mặt" tức giận, thậm chí gửi nhiều đơn kiến nghị để phản đối những bộ phim có xuất hiện các cảnh mang tính gợi dục, thậm chí bị nghi quấy rối tình dục. Trước phản ứng quá gay gắt của khán giả có một số bộ phim đã phải chịu mức phạt hết sức nghiêm khắc.

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-1

Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu hiện đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chỉ sau hai tập đầu tiên, rating (lượng người xem trung bình) của tác phẩm đã hơn 10%, đứng đầu bảng xếp hạng tỷ suất xem đài so với các đối thủ chiếu cùng khung giờ.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-2

Tuy nhiên, bộ phim lại ngập tràn những cảnh ngoại tình, bạo lực, ân ái trần trụi, thô tục. Ban đầu,  ê-kíp chỉ gắn mác 15+ cho phim nhưng khán giả đã phản ứng hết sức dữ dội. Người xem cho rằng nội dung phim có nhiều hành vi không đứng đắn có thể khiến thanh thiếu niên bắt chước theo. Kết quả, ê-kíp đã phải tăng hạn mức người xem từ 15+ lên 19+ từ tập 4.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-3

Homemade Love Story

Homemade Love Story là bộ phim truyền hình cuối tuần gây tranh cãi thời gian gần đây của đài KBS2. Cảnh Lee Jang Woo say rượu, bị hiểu nhầm là kẻ biến thái và bị đánh vào đầu khiến khán giả bức xúc. Bởi trong cảnh này, Lee Jang Woo ngất xỉu trong tình trạng "không mảnh vải che thân", ê-kíp sản xuất còn lồng thêm âm thanh của voi vào cảnh trên.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-4

Mặc dù hình ảnh được che mờ trên sóng truyền hình nhưng khán giả vẫn cho rằng cảnh quay và âm thanh đều mang tính gợi dục và không phù hợp để phát sóng. Trước những chỉ trích của công chúng, KBS2 vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về cảnh quay gây tranh cãi trên.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-5

Thế Giới Hôn Nhân

Thế Giới Hôn Nhân là cái tên nổi bật của phim truyền Hàn năm 2020 bởi nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên diễn xuất tốt. Tuy nhiên, phim bị gắn nhãn 19+ vì có nhiều cảnh nóng, những tình huống xô xát thô bạo và đen tối, trần trụi, không phù hợp tiêu chuẩn đạo đức.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-6

Cuối tập 6 Thế Giới Hôn Nhân, nhiều khán giả đã hết sức sợ hãi khi xem cảnh Tae Oh (Park Hae Joon) đánh vợ cũ của mình được mô tả quá mức chân thực. Bên cạnh đó, phân đoạn con trai của Sun Woo (Kim Hee Ae) nhìn thấy bố mẹ ân ái dù đã ly hôn đã khiến khán giả "sốc toàn tập".

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-7

Kết quả, Uỷ Ban Kiểm Duyệt Truyền Hình Hàn Quốc đã phải tổ chức cuộc họp, tiến hành "sờ gáy" và quyết định mức xử phạt bộ phim Thế Giới Hôn Nhân. Bên cạnh đó, phân đoạn "gạ tình - mua túi" trong tập 8 Thế Giới Hôn Nhân cũng là nguyên nhân khiến phim bị phạt.

Điên Thì Có Sao?

Điên Thì Có Sao? là bộ phim gây "sốt" màn ảnh nhỏ xứ Kim Chi năm nay. Tuy nhiên, một vài cảnh quay và phần hội thoại bị đánh giá có tính quấy rối tình dục.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-8

Trong tập 3 Điên Thì Có Sao?, nhân vật nữ chính đột nhập vào phòng thay đồ, bắt gặp nam chính trong tình trạng cởi trần. Cô thích thú trước body sáu múi của chàng trai, giơ tay định chạm nhưng bị ngăn lại. Tập phim này đã phải nhận tới 50 đơn khiếu nại từ phía khán giả.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-9

Ở một cảnh khác, nữ chính hỏi những câu gợi liên tưởng đến tình dục: "Anh muốn ngủ với tôi không"; "Tôi thấy anh hay cười với bệnh nhân, nhưng tại sao lạnh lùng với tôi như vậy? Ban đêm anh nồng nhiệt lắm mà".

Hay cảnh một bệnh nhân khoa tâm thần mở rộng áo khoác, khoe toàn bộ thân hình trước mặt nữ diễn viên Seo Ye Ji cũng bị đánh giá là quá phản cảm.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-10

Ngày 28/8, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin ê-kíp Điên Thì Có Sao? bị phạt bởi những phân cảnh nhạy cảm bị cho là quấy rối tình dục nam.

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul

Ngay tập đầu, Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul đã bị khán giả phản đối kịch liệt. Trang chủ đài SBS nhận hơn 1.000 bài viết của khán giả yêu cầu ngừng phát sóng Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul bởi công chúng cho rằng kịch bản phim thiếu lành mạnh, mang yếu tố khiêu dâm, thô tục, có thể ảnh hưởng đến giới trẻ ngày nay.

Trong phim xuất hiện cảnh nữ sinh cấp 3 - Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) nhờ Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) mua thuốc lá và hôn anh để cảm ơn. Cảnh tình cảm của một học sinh cấp 3 với một người đàn ông đã trưởng thành bị khán giả đánh giá là không phù hợp phát sóng.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-11

Bộ phim còn bị phản đối vì quay cảnh em gái Saet Byul nhảy gợi cảm khi mặc đồng phục. Góc quay từ dưới lên, ghi hình rõ vùng chân, ngực và các động tác uốn người gợi cảm bị đánh giá là mang tính quấy rối tình dục.

Han Dal Sik - bạn thân của nam chính Choi Dae Hyun lại có cảnh vừa khỏa thân vừa vẽ truyện tranh "người lớn". Anh ta còn tưởng tượng Saet Byul là nhân vật chính trong bộ truyện khiêu dâm anh đang vẽ khiến khán giả thấy hết sức phản cảm.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-12

Once Again

Vào ngày 20/4 năm nay, đài KBS Hàn Quốc đã phải lên tiếng xin lỗi vì hình ảnh không phù hợp trong phim truyền hình Once Again và hứa chỉnh sửa lại một cảnh phim nhạy cảm ở tập 13 - 14.

Trong cảnh này, ba nhân vật nữ quyết định in bảng hiệu giống bảng hiệu hộp đêm, dán nhiều hình phụ nữ mặc sexy trong cửa hàng để thu hút khách hàng tới quán ăn. Cảnh phim này bị đánh giá là chi tiết câu khách "rẻ tiền", không nên phát sóng trên truyền hình khi đối tượng khán giả có thể là cả trẻ nhỏ nữa.

Loạt phim Hàn 2020 bị tuýt còi, khán giả gửi đơn khiếu nại bởi cảnh gợi dục và thô tục-13

Theo Thời Đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loat-phim-han-2020-bi-tuyt-coi-khan-gia-gui-don-khieu.

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao