Mua bánh mì 'thịt sống' nổi tiếng, nhận hàng là 'cục đá cháy đen'

Bài tố về một hàng kinh doanh đồ ăn online khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng - ngơ ngác vì thái độ của chủ shop.

Còn nhớ bánh mì thịt nguội mà có "ngoại hình" trông như... thịt sống đã gây bão mạng gần đây không? Nghe đâu cũng ngon lành lạ miệng nên đã có không ít chủ shop online "mua lố về bán".

Tuy nhiên, nếu cuộc đời trơn tru thuận lợi thì đã chẳng có những hội nhóm chuyên để... bóc phốt người bán không có tâm rồi.

Điển hình mới đây trên một group chuyên review đồ ăn có khá đông lượt theo dõi thuộc hàng "khủng" trên Facebook, một thanh niên đã đăng bài "tố" người bán hàng online không có tâm, hàng nhận về chẳng khác gì... cục than đen thui cả. 

Mua bánh mì thịt sống nổi tiếng, nhận hàng là cục đá cháy đen-1
Miếng bánh mì "đen thui" làm dân tình phát hoảng 

Theo đó, người này từng ăn bánh mì thịt nguội nổi tiếng ở K.T và biết là nó không hề "sống" như lời đồn.

Tuy nhiên, không hiểu sao khi ship về nhà thì người này gặp phải một loạt sự cố không mong muốn như: Bánh mì khô cứng như đã để lâu vài ngày, shop bán thậm chí còn nướng lại khiến bánh mì này... cháy đen, bên trong nhân cũng khét lẹt.

Nhiều người khi xem bức hình về những ổ bánh mì này cũng "cạn lời". Không hiểu chủ shop khi đó nghĩ gì mà lại ship về ổ bánh mì kì quặc thế này. 

Mua bánh mì thịt sống nổi tiếng, nhận hàng là cục đá cháy đen-2
Đoạn chia sẻ của tiệm bánh mì

Ngay sau đó, chủ shop đã vào "tận nơi" - ngay bên dưới bài post để đăng bình luận. Theo nhiều người thì đây là hành động đôi co của chủ shop.

Thay vì nhận về những lỗi sai thì người này lại "đổ lỗi người" cho người mua theo kiểu: "Mình có xin lỗi bạn chủ top nhưng chưa kịp trao đổi gì hơn thì bạn muốn đưa lên hội review nên mình cũng dừng lại. Vì mình không muốn bị hiểu là bất kì hành động gì cũng là vì sợ điều đó. Qua đọc comment, có vẻ mình cũng gây nhiều chú ý". 

Ngoài ra, chủ shop cũng cho rằng: "Nói chung là không thể đi giải thích với từng người, ai hiểu đúng hiểu nhầm thì cũng liên quan người đó đầu tiên thôi, mình thì sao cũng được. Mọi câu hỏi mình sẽ cố gắng giải thích, còn mọi thứ không phải câu hỏi thì mình sẽ để nguyên".

Mua bánh mì thịt sống nổi tiếng, nhận hàng là cục đá cháy đen-3
Một vài bình luận "ngơ ngác" của netizen sau khi đọc bình luận nêu trên: 

- Bạn chủ shop kinh doanh kiểu này... lạ lắm. 

- Cảm giác khách không phải là "nạn nhân" mà chủ shop mới là nạn nhân hay sao ấy. 

- Tóm lại bạn này muốn sao thì muốn nhỉ. Mọi người kinh doanh bây giờ cứ kiểu như không cần khách ấy nhỉ. 

- Ổ bánh mì thế này cũng gửi cho khách, tôi đến "ạ" với bác chủ shop. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mua-banh-mi-thit-song-noi-tieng-tren-mang-roi-nhan-ve-cuc-da-chay-den-nguoi-ban-vao-tan-bai-phot-de-cai-chem-chem-162222001213251476.htm

review đồ ăn bánh mì

Tin tức mới nhất