Ổ bánh mì 20k khách đông bán không kịp ở Trà Vinh, đắt xắt ra miếng

Ổ bánh mì này có gì đặc biệt mà khiến team ghiền bánh mì phải bàn tán xôn xao?

Bánh mì là món ăn yêu thích của người người, nhà nhà ở Việt Nam. Đi dọc mảnh đất hình chữ S có biết bao phiên bản biến tấu khác nhau của bánh mì gây ấn tượng cho thực khách gần xa. Và hôm nay, mời bạn khám phá một trong những ổ bánh mì được mệnh danh là "đắt xắt ra miếng" nhất ở miền Tây.

Trong video, cô gái quay cận cảnh ổ bánh mì mà mình vừa mua được. Bên trong chỉ có đúng 3 loại nguyên liệu là 3 miếng chả mỏng tênh, ngoài ra không có thêm bất kỳ thứ gì như rau dưa, pate, nước sốt hay đồ ăn kèm.

Ổ bánh mì 20k khách đông bán không kịp ở Trà Vinh, đắt xắt ra miếng-1Ổ bánh mì 20k khách đông bán không kịp ở Trà Vinh, đắt xắt ra miếng-2
Giá cho ổ bánh mì này là 20k, mà theo như lời cô gái đăng video review là khách đông không bán kịp

Trên bài đăng, cô gái giới thiệu ổ bánh này có giá 20k và khách đông bán không kịp tại Trà Vinh. Dưới phần bình luận, dân mạng để lại nhiều ý kiến trái chiều:

- "Ăn không dám ngồi trước quạt, tại sợ gió thổi bay mất mấy miếng chả!".

- "Ổ này trong Sài Gòn mà 20k chắc cũng gây tranh cãi dữ lắm".

- "Tiền nào thì của nấy mọi người ơi, 20k 3 miếng chả nhưng ăn chất lượng lắm mới đông như vậy".

- "Coi vậy chứ nhiều nơi nhét đủ thứ nguyên liệu vào ăn chưa chắc ngon bằng bánh mì ở đây đâu".

- "Mới đầu tưởng chủ thớt cũng thuộc team không ăn rau dưa, nước sốt giống em".

Được biết, ổ bánh mì cô gái mua trong video là ở một cơ sở sản xuất chả lụa nằm đầu ngôi chợ nổi tiếng ở Trà Vinh. Ổ bánh mì ở đây được bán vô cùng đơn giản nhưng sáng nào cũng thấy hàng người xếp hàng dài chờ mua.

Theo nhiều người từng ăn thử, các nguyên liệu kẹp bên trong đều đã được nêm nếm vừa ăn nên không cần xịt thêm nước tương hay nước mắm. Một phần làm tăng độ ngon của bánh mì ở đây nữa chính là phần vỏ của bánh mì có độ mềm và giòn chứ không quá cứng và dày, dễ gây ngán như các chỗ khác.

Ổ bánh mì 20k khách đông bán không kịp ở Trà Vinh, đắt xắt ra miếng-3
Bánh mì Bà Bắc Trà Vinh nổi tiếng vì nguyên liệu đúng nghĩa "đắt xắt ra miếng"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngo-ngang-o-banh-mi-20k-khach-dong-khong-ban-kip-o-tra-vinh-nhin-nguyen-lieu-ben-trong-ai-cung-thot-len-dat-xat-ra-mieng-161212812102548388.htm

bánh mì đặc sản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao