Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy 'giảm cân không khó'

Chỉ cần áp dụng theo công thức calo in bé hơn calo out, mọi chị em phụ nữ đều có thể sở hữu vóc dáng mơ ước như các ngôi sao Vbiz.

Vào những ngày gần cuối của tháng 5 - mùa của kì nghỉ hè thiên đường, chắc hẳn nhiều chị em đã và đang có dự định vi vu tới các thiên đường biển đảo. Song để kỉ niệm không khí mùa hè, có lẽ bên cạnh kế hoạch săn sale sắm bikini, váy áo lụa thì một vóc dáng xinh, cong võng cũng là ý tưởng hay cho những tấm hình đăng facebook bộn like.

Thực tế, nhiều quý cô giờ đây chọn cách "sống thật" thay vì chỉ "sống ảo" qua ảnh đăng MXH. Lí do là họ nhận thấy một chế độ sống lành mạnh với thể dục thể thao, ăn uống chuẩn chỉnh có lợi như thế nào cho vóc dáng, làn da và cả sức khỏe. Nếu thấm thía chân lý này, nàng sẽ nhận ra, việc giảm cân để có một vóc dáng đẹp không hề khó.

Song nếu đang có kế hoạch đi chơi và mong muốn "gọt dáng", có lẽ nàng sẽ cần tham khảo thực đơn ăn lành mạnh của những mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất Vbiz dưới đây. Nếu duy trì mức calo in trong khoảng 1400 kcal/ngày, có lẽ bất cứ phụ nữ Việt Nam ở trong độ tuổi nào cũng có cơ hội tỏa sáng với bikini trong mùa hè 2023 này.

Thực đơn áp dụng cho người đi ngủ sớm

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-1
Nhắc đến biểu tượng sống healthy nổi tiếng hiện nay, "ngọc nữ VTV" Mai Ngọc chắc chắn xếp số 1. Quý cô có khả năng chơi thuần thục nhiều bộ môn thể thao. Sở hữu chiều cao 1m72 nhưng vòng eo chỉ 57cm, Mai Ngọc bên cạnh việc tập thể thao 24/7 thì còn có chế độ ăn cực thông minh.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-2
Mai Ngọc thường sắp xếp buổi tập vào bữa sáng, do đó, người đẹp cho mình "đặc ân" ăn sáng như bà hoàng với các món ăn thuần Việt Như xôi, bún, phở,... Song đến bữa tối, cô lại "làm bạn" với salad. Các đĩa salad của nàng "khủng long VTV" luôn có đầy đủ đạm và kiểm soát chất béo cực tốt.

Xếp vị trí thứ 2 trong danh sách người đẹp lại chăm tập luyện và vào bếp, có lẽ khó ai qua mặt được Tóc Tiên. Nếu bạn đam mê ẩm thực Tây phương thì chắc chắn số thực đơn của giọng ca Cồng Chiêng cần được lưu lại cấp tốc.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-3
Các món ăn của Tóc Tiên luôn linh hoạt và phong phú với nhiều nguyên liệu khác nhau. Cô làm mới nguồn tinh bột với mì, bánh mì nguyên cám, cơm lứt, yến mạch,... Nếu ứng dụng được chế độ ăn nhiều màu sắc như Tóc Tiên, có lẽ bạn sẽ bớt đi được cơ số thực phẩm bổ sung đắt tiền.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-4
Người đẹp vào cuối ngày áp dụng cách ăn cực thông minh, đó là đánh lừa cơ chế hoạt động của leptin. Cô chọn cách uống sinh tố để làm đầy dạ dày, tăng cảm giác no nhanh. Đây là bí quyết ăn hay ho dành cho các chị em có kế hoạch đi ngủ sớm.

Thực đơn áp dụng cho người ít thời gian nấu

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-5
Hương Giang đang bận rộn cho chương trình The New Mentor. Cô sẽ cạnh tranh cùng với Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Người đẹp chia sẻ vì chương trình nên đã phải "vào guồng" ăn nghiêm túc. Cô chọn việc order đồ ăn từ các thương hiệu đồ ăn kiêng. Ức gà là thành phần quen mặt với những ai muốn hạn chế chất béo.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-6
Vợ Tây của thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ may mắn về dáng sau sinh nhờ cơ địa trội. Song thực tế, cô cũng phải "bóp mồm bóp miệng" chuẩn chỉnh để giữ gìn vóc dáng chạy show thời trang. Mẹ bỉm sữa cũng giống nhiều chân dài, người mẫu khác là ưu ái đặt đồ ăn lành mạnh thay vì dùng bữa trưa với đồ ăn đường phố.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-7
"Siêu vòng 3" của Vbiz là Mai Ngô cũng có chung ý tưởng ăn uống với nàng mẫu Tây Dianka. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các chị em vẫn nên tự vào bếp để gia giảm gia vị đúng với chế độ ăn của mình.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-8
Bạn cũng có thể tham khảo cách ăn của Hồ Ngọc Hà là đem theo đồ ăn vặt là các thanh ngũ cốc để kiểm soát được chính xác hơn nguồn năng lượng mình nạp vào.

Một số cách ăn khác bạn cần bỏ túi

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-9
Hoa hậu Ngọc Hân thời gian gần đây ưu ái phương pháp thải độc. Không rõ cô áp dụng quy cách thải độc ra sao nhưng khoản ăn uống thì chị em vẫn có thể học hỏi nàng hậu. Sữa chua là món cần thiết để ăn mỗi ngày nhằm bổ sung lợi khuẩn. Món ăn có thể dùng tất cả các khung trong ngày nhưng thích hợp nhất vẫn là buổi sáng.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-10
Á hậu Kim Duyên là người đam mê ăn uống. Cô giữ dáng nhưng vẫn chiều chuộng bản thân với sầu riêng. Cô chọn loại sầu khổ qua. Theo người đẹp, loại sầu này có phần cơm ít và hạt nhiều nên tính ra ăn cả quả chỉ bằng 1 múi sầu thông thường.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-11
Tuy nhiên, sau khi ăn, người đẹp Cần Thơ vẫn ý thức được việc thâm hụt calo bằng cách đốt qua đi bộ.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-12
Thanh Thanh Huyền từ sau cuộc thi Miss Charm 2023 đã quyết tâm gắn bó keo sơn với tập kháng lực. Cô MC đắt show bận rộn vẫn chăm chỉ tập luyện. Người đẹp mới đây còn hạ quyết tâm dậy sớm để thành công với việc đạp xe gọt dáng.

Mùa hè ngại đi tập, xem sao Việt ăn kiêng mới thấy giảm cân không khó-13
Khi chị em không biết ăn gì thì có thể tham khảo cách ăn của MC 3000 chữ là đảm bảo yếu tố đạm lên đầu. Các thành phần ăn định lượng vừa đủ, không nên ăn quá no.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/mua-thich-hop-de-giam-can-nhung-ngai-di-tap-xem-sao-an-kieng-moi-thay-dang-dep-khong-kho-a592546.html

MC Thanh Thanh Huyền Hương Giang Tóc Tiên giảm cân

Tin tức mới nhất