Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân

Dù rằng mới phóng tay chi gần 450 tỷ đồng mua một căn hộ thuộc hàng cao cấp nhất châu Á, song Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn có cuộc sống riêng giản dị và tình cảm.



Trang Sina đưa tin, cánh phóng viên của họ vừa bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby xuất hiện tại một khu chợ ở thành phố Bắc Kinh. Cả hai diện đồ "đen cả cây", cùng nhau chọn lựa mua thức ăn ở một cửa hàng nhỏ. Không phải là những siêu thị hoành tráng, cả hai vợ chồng quyết đến một khu chợ bình dân để mua đồ. Đã có vài người nhận ra đôi vợ chồng nổi tiếng này và chụp ảnh, song Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh đã từ chối khéo.

Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân - Ảnh 1.
Hai vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân - Ảnh 2.
Khi bị nhận ra, cả hai nhanh chóng rời khỏi cửa hàng

Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân - Ảnh 3.
Trên tay Huỳnh Hiểu Minh là một chút hoa quả


Theo một nguồn tin, "Bà mẹ bỉm sữa" xinh đẹp nhất showbiz vừa phóng tay chi 128 triệu NDT (tương đương 443 tỷ đồng) để tậu một căn hộ thuộc hàng cao cấp nhất châu Á. Đây có thể coi là món quà "tự thưởng" của nữ diễn viên sau quá trình chăm chỉ làm việc nhưng vẫn thực hiện trọn vẹn bổn phận làm vợ, làm mẹ.

Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân - Ảnh 4.
Hai vợ chồng Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh


Nguồn tin từ trang iFeng cho hay, Angela Baby đã dùng danh nghĩa của mẹ đẻ mình - bà Cẩn Cúc Anh - để mua một căn hộ tại tòa cao ốc thuộc tập đoàn Tây Sơn Thiên Hối với giá 128 triệu tệ. Đây vốn được mệnh danh là khu căn hộ cao cấp nhất Châu Á. Lý do cô dùng danh nghĩa của mẹ để mua nhà là vì trước đó bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã đứng tên một căn hộ tại tòa nhà Residence Bel-air (Hồng Kông). Nếu như tiếp tục tiếp tục dùng danh nghĩa của mình để mua thêm nhà thì theo quy định, cô sẽ phải chịu mức thuế rất cao là 15%, trong khi đó mẹ Angela Baby chưa từng đứng tên bất động sản nào nên số tiền chịu thuế sẽ giảm đi đáng kể là 14 triệu tệ (khoảng 49 tỷ đồng) - một con số không hề nhỏ.

Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân - Ảnh 5.
Căn hộ tại tòa cao ốc thuộc tập đoàn Tây Sơn Thiên Hối với giá 128 triệu tệ

Mua nhà cả trăm tỷ, Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh vẫn giản dị đi chợ bình dân - Ảnh 6.
 

Chính vì giá trị của khu căn hộ nên Angela Baby nhanh chóng gia nhập hàng ngũ "Các bà vợ sở hữu tài sản trăm triệu tệ". So với mức thu nhập từ quảng cáo, phim ảnh, đầu tư bất động sản của hai vợ chồng thì quả thật, căn hộ mới tậu của Angela Baby là xứng đáng với giá trị thương mại của người đẹp.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất