Mũi trưởng Long đăng ảnh Hậu Hoàng choàng vai và hỏi thẳng 'mình là cái gì nào' nhưng vội xoá đi

Hậu Hoàng trả lời vừa xong chưa được bao lâu thì Mũi trưởng Long cũng xoá hình, vậy là sao ta?

Tưởng chừng các cô gái tham gia Sao Nhập Ngũ sẽ giật sạch spotlight, ai mà ngờ sự quan tâm của khán giả dành cho Mũi trưởng Mũi đặc công Thượng úy Nguyễn Việt Long lại lớn đến thế. Bằng chứng là chỉ với tấm hình Mũi trưởng được Hậu Hoàng choàng vai vừa đăng lên Facebook đã thu về lượng tương tác cực khủng từ cư dân mạng. 

Nhiều người khi xem chương trình, ban đầu cứ tưởng Mũi trưởng lúc nào cũng nghiêm túc, mặt lạnh như tiền, ai ngờ anh cười lên một cái đồng loạt các fan girl bật liền mood "xỉu up xỉu down". 

Mũi trưởng Long đăng ảnh Hậu Hoàng choàng vai và hỏi thẳng mình là cái gì nào nhưng vội xoá đi-1
Tương tác vô cùng khủng của Mũi trưởng

Trước đó, trên TikTok, một tài khoản đã bất ngờ làm clip về tấm ảnh này rồi ghi caption "trên tình bạn - dưới tình yêu". Dân tình còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Mũi trưởng đã tự đăng kèm caption "Anh em mình là cái gì nào" cho khán giả đỡ phải đồn đoán nữa.

Vừa đăng chưa được một tiếng mà đã có hơn 16k like, hơn 1,7k bình luận của cư dân mạng. Hậu Hoàng sau đó cũng vào góp vui bằng cách trả lời câu hỏi của Mũi trưởng: "Anh em mình là củ su hào". 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, tấm hình này hiện đã không còn xuất hiện trên Facebook cá nhân của Mũi trưởng nữa. Hay vì đã nhận được câu trả lời của chính chủ nên Mũi trưởng phải vội xoá đi đây?

Mũi trưởng Long đăng ảnh Hậu Hoàng choàng vai và hỏi thẳng mình là cái gì nào nhưng vội xoá đi-2
Hậu Hoàng để lại bình luận trên tấm hình Mũi trưởng đăng

Mũi trưởng Long đăng ảnh Hậu Hoàng choàng vai và hỏi thẳng mình là cái gì nào nhưng vội xoá đi-3
Trước đó, một tài khoản TikTok bất ngờ để lộ tấm hình này

Nhiều fan của chương trình đã vào để lại bình luận, cho rằng bây giờ không cần đẩy thuyền cho Mũi trưởng và Hậu Hoàng nữa vì hai nhân vật chính đã tự... bơi ra khơi từ lâu rồi! 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mui-truong-long-dang-anh-hau-hoang-choang-vai-va-hoi-thang-minh-la-cai-gi-nao-nhung-lai-voi-xoa-di-162202212135350768.htm

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất