Mũi trưởng Long khoe gái lạ, lẽ nào sắp tái hôn?

Thuyền Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng hết đường cứu chữa khi chàng Thượng úy bất ngờ khoe gái lạ.

Trên Facebook, Mũi trưởng Long mới đây bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh một cô gái, nghi vấn là người yêu chàng Thượng úy.

Qua bức ảnh chia sẻ cho thấy, cô gái bí ẩn này sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, trẻ trung.

Đính kèm, Mũi trưởng Long để dòng trạng thái lấp lửng: "Thử để đây và ứ nói gì".

Mũi trưởng Long khoe gái lạ, lẽ nào sắp tái hôn?-1
Mũi trưởng Long bất ngờ khoe gái lạ.

Động thái của chàng Thượng úy khiến mọi người khá bất ngờ bởi kể từ khi được đẩy thuyền với Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long chưa từng đăng ảnh bất kỳ cô gái nào.

Cư dân mạng cho rằng Mũi trưởng Long đang úp mở công khai có bạn gái. Số khác không ngoại trừ khả năng chàng Thượng úy chỉ đăng "chơi chơi" vậy thôi.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút được chia sẻ, hiện hình ảnh cô gái này đã không còn xuất hiện công khai trên Facebook Mũi trưởng Long. Đến đây dân tình lại càng thấy "khó tả".

Phải chăng chàng Thượng úy đã xóa lẹ để khỏi gây chú ý, hay là anh bị hack Facebook? Sự thật là thế nào chỉ có Mũi trưởng Long biết mà thôi.

Mũi trưởng Long khoe gái lạ, lẽ nào sắp tái hôn?-2

Mũi trưởng Long tên thật Nguyễn Việt Long (sinh năm 1994) là một sĩ quan đặc công. Anh bắt đầu gây chú ý khi tham gia Sao Nhập Ngũ, trong vai trò người chỉ huy trưởng của dàn khách mời Diệu Nhi, Khánh Vân, Hậu Hoàng, Nam Thư, Hoàng Yến,... mùa trước.

Chàng Thượng úy thu hút bởi vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính, nụ cười tỏa sáng. Bên cạnh đó, anh còn từng được fan đẩy thuyền nhiệt tình với Hậu Hoàng.

Tuy nhiên, Mũi trưởng Long và nàng "diu túp bê" từng lên tiếng khẳng định họ chỉ là bạn.

Trong quá khứ, Mũi trưởng Long từng lập gia đình và có một cậu con trai. Nhưng anh đã ly hôn được 3 năm. Do đặc thù công việc nên cậu bé hiện ở với mẹ.

Mũi trưởng Long khoe gái lạ, lẽ nào sắp tái hôn?-3Mũi trưởng Long khoe gái lạ, lẽ nào sắp tái hôn?-4
Mũi trưởng Long và Hậu Hoàng là cặp đôi rất được yêu thích khi "Sao Nhập Ngũ" 2020 lên sóng.

Mũi trưởng Long khoe gái lạ, lẽ nào sắp tái hôn?-5
Nhưng họ khẳng định chỉ là tình đồng chí.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mui-truong-long-khoe-gai-la-le-nao-sap-tai-hon-n-297692.html

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất