Muốn biết chồng bạn có tướng làm quan, thành đại gia hay không, hãy nhìn vào 5 đặc điểm dưới đây

Nếu người yêu hay chồng của bạn có 1 trong những nét tướng này thì phải trói chặt nhé vì họ sẽ thành đại gia trong tương lai.

Dái tai dày, dài

Người đàn ông nào có đôi tai dày, to, dài chứng tỏ họ là người có phúc tướng. Người này tài giỏi, nhiều quyết tâm, luôn muốn phấn đấu cho sự nghiệp của mình và đặt mục tiêu phải giàu có bằng được. 

Họ rất chăm chỉ kiếm tiền, giàu năng lượng phấn đấu và tương lai sau tuổi 35 chắc chắn làm to, tiền bạc đầy nhà. Lấy được người chồng như vậy có thể yên tâm nhé.

Trán cao rộng

Muốn biết chồng bạn có tướng làm quan, thành đại gia hay không, hãy nhìn vào 5 đặc điểm dưới đây-1

Người đàn ông có tướng trán cao rộng là người thông minh, tài trí. Chỉ cần là việc họ làm thì ắt thành công. Người này có chí tiến thủ, chăm chỉ, chịu khó, biết nắm bắt cơ hội nên tương lai có thể sẽ thành đại gia ở tuổi ngoài 30.

Mặt vuông

Mặt vuông là khuôn mặt của người có quyền chức. Nếu chồng hay người yêu của bạn sở hữu tướng này thì cứ tự tin rằng tương lai họ sẽ làm cho bạn sống trong nhung lụa, tiền bạc đầy nhà, có vai vế trong xã hội nhé.

Môi trên dày hơn môi dưới

Đây đích thị là tướng của người làm ra tiền. Theo nhân tướng học, đàn ông có môi trên dày hơn môi dưới không những giỏi giang trong việc xã hội còn rất chung thủy với vợ con. Ai làm vợ người này sung sướng hết phần thiên hạ. 

Lông mày có thế, dày rậm

Muốn biết chồng bạn có tướng làm quan, thành đại gia hay không, hãy nhìn vào 5 đặc điểm dưới đây-2

Lông mày có thế, mọc thành hàng rõ ràng, đường nét nếu rậm và dày nữa thì càng chứng tỏ người đàn ông này có khí chất hơn người. Họ chăm chỉ, chịu khó, đầy quyết tâm, nỗ lực hết mình vì tương lai của vợ con. Lấy chồng có tướng lông mày này được nhờ ba đời, đôi bên nội ngoại đều hưởng phúc vì sau tuổi 35, số tiền mà họ kiếm được sánh ngang với đại gia, nhà lầu xe hơi có đủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-net-tuong-bao-hieu-dan-ong-giau-co-quyen-luc-n-200021.html

xem tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất