Muốn 'chơi lớn' như Sơn Tùng nhưng khả năng có hạn, Jack dùng chiêu độc báo tin comeback tới fan

Vì lượng người hâm mộ quá nhiều và không thể nhắn tin riêng từng người, Jack đành quay clip thông báo kế hoạch trở lại với âm nhạc tới cộng đồng Đóm.

Được biết đến là một ca sĩ có phong cách độc đáo, cá tính bậc nhất showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP không chỉ nhiều lần khiến các Sky phát cuồng mà dư luận cũng phải trầm trồ trước những lần “chơi lớn” có 1-0-2.

Muốn chơi lớn như Sơn Tùng nhưng khả năng có hạn, Jack dùng chiêu độc báo tin comeback tới fan-1

Còn nhớ thời điểm cuối tháng 6 năm ngoái, khi Sơn Tùng M-TP rục rịch trở lại làng nhạc Việt, cộng đồng người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình đã được phen “đau tim” khi bất ngờ nhận được những tin nhắn với nội dung y hệt nhau “Hãy trao cho anh”, được gửi đến dưới tên "M-TP".

Có thể nói, việc sử dụng SMS Brandname để thu hút sự chú ý của công chúng là một nước cờ vừa độc lạ lại vô cùng hiệu quả để quảng bá sản phẩm của Sơn Tùng.

Mới đây, một đàn em trong nghề đã học tập chiêu độc của “Sếp” theo phong cách “ít kinh phí” hơn, chính là Jack.

Cụ thể, trong một group riêng tư của người hâm mộ, Jack đã chia sẻ một đoạn video quay màn hình ghi lại cảnh nam ca sĩ đang soạn tin nhắn gửi đến người nhận: “Ngôi nhà rần rần không có ai dễ thương bằng tui” và nội dung tin nhắn: “COMEBACK”.

Vì lượng người hâm mộ quá nhiều và không thể nhắn tin riêng cho từng người như Sơn Tùng đã làm, Jack đành quay clip để thông báo kế hoạch trở lại với âm nhạc tới cộng đồng Đóm.

Muốn chơi lớn như Sơn Tùng nhưng khả năng có hạn, Jack dùng chiêu độc báo tin comeback tới fan-2

Không chỉ tích cực tham gia các chương trình truyền hình, gần đây Jack cũng liên tục “thả thính” fans về màn tái xuất hoành tráng sắp tới. Dù chưa tiết lộ gì nhiều, sản phẩm comeback của Jack vẫn được đánh giá là đáng chờ đợi nhất trong dàn tân binh Vpop năm nay.

F.T
Theo Vietnamnet


jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất