Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Jack vừa tuyên bố không ai có thể lấy sáng tác của mình, K-ICM liền đánh bản quyền cho sập luôn clip hát live 'Sóng Gió'

Với động thái từ phía công ty K-ICM, khán giả hiện hoang mang vì không biết ai mới là người thực sự nắm bản quyền các bản hit.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ phát hiện video clip hát live ca khúc Sóng Gió của Jack tại một buổi tiệc đầu xuân 2020 đã “bay màu” khỏi Youtube. Nguyên nhân là vì clip bị “khiếu nại bản quyền từ công ty ICM” – theo thông tin mà Youtube đưa ra.

Kể từ khi tách ra khỏi công ty ICM và “đường ai nấy đi” với K-ICM, Jack ít khi xuất hiện trên truyền thông và đây là lần hiếm hoi anh chàng hát live ca khúc.

Jack vừa tuyên bố không ai có thể lấy sáng tác của mình, K-ICM liền đánh bản quyền cho sập luôn clip hát live Sóng Gió-1

Chuyện đáng nói là cách đây hai ngày, Jack vừa có đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân, trong đó có nhắc tới việc Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình đều là những ca khúc anh viết từ rất lâu khi còn ở nhóm rap G5R và khẳng định “Người hoạt động chung với mình gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được một chữ nào đâu huống chi cả bài”.

Jack vừa tuyên bố không ai có thể lấy sáng tác của mình, K-ICM liền đánh bản quyền cho sập luôn clip hát live Sóng Gió-2

Tuy nhiên, có vẻ công ty quản lý cũ của Jack không đồng tình với quan điểm của anh và chỉ một ngày sau đó, ICM đã có động thái đáp trả, khiếu nại bản quyền video clip trên. Điều này đồng nghĩa với việc tranh chấp bản quyền giữa Jack và K-ICM vẫn chưa có hồi kết và khán giả hiện hoang mang không biết nên tin ai khi cả hai bên đều ngầm khẳng định mình mới là bên nắm giữ quyền sở hữu các ca khúc.

Jack vừa tuyên bố không ai có thể lấy sáng tác của mình, K-ICM liền đánh bản quyền cho sập luôn clip hát live Sóng Gió-3

Hiện tại, phía Jack vẫn chưa lên tiếng về việc clip hát live bị gỡ bởi khiếu nại bản công ty ICM Entertainment. Trong khi đó vài ngày gần đây, K-ICM lại thường xuyên “thả thính” về việc phát hành ca khúc mới hậu “đường ai nấy đi” với Jack.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt