Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi 'thần sầu' của hội chị em

Dẫu hiểu rằng bổ bưởi đẹp không dễ nhưng đến mức thế này thì hội gái đoảng có lẽ nên xem lại.

Một trong những màn trổ tài gia chánh làm khó hội chị em chính là bổ trái cây. Sự thật là không phải loại quả nào cũng bỏ vỏ là xong mà đòi hỏi bóc, tách, lột đủ bộ "combo", chẳng hạn như quả bưởi. Chính vì hiểu rằng bổ bưởi đẹp không dễ nên không khó hiểu khi thấy pha bổ như tấu hài thế này đây.

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-1
 Một cô nàng ra mắt mẹ chồng có màn bổ bưởi như bổ cam. Cụ thể người bình thường sẽ phải gọt lớp vỏ ngoài, bóc đi phần cùi rồi tách từng múi. Ấy thế mà cô nàng này lại bổ thành từng miếng như cam thế này thì cũng thật là... bó tay. 

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-2
Trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn video chỉ cách bóc bưởi bằng việc bổ ngang trái và giữ nguyên cùi, sau đó dùng mũi dao cắt một đường nhỏ để tách từng múi bưởi ra. Nhưng có một sự thật là từ video cho đến thực tế là cả một quãng đường dài mà đời thì "không như là mơ". Cô nàng này cũng làm y chang nhưng cái kết cực kỳ khó bóc, còn các tép bưởi nát bét, rời rạc.

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-3
 Góp mặt trong hội đoảng không thể thiếu cô gái bổ bưởi đến nỗi tay bị phồng rộp. Chuyện là cô về nhà nội và được mẹ chồng nhờ gọt bưởi. Vì muốn ghi điểm mà cô hì hục bào bưởi, mà cụ thể là dùng dao gọt sạch lớp vỏ xanh bên ngoài, nhìn y chang gọt xoài. Đúng là phong cách này thật khiến ai cũng phải mở mang tầm mắt. Bảo sao mà bổ bưởi không mệt.

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-4
"Tin gì thì tin chứ đừng tin quảng cáo" đó chính là nỗi niềm của cô gái khi tưởng đâu trổ tài bóc bưởi không dính vỏ mà cuối cùng còn thất bại ngay từ "vòng gửi xe" chọn bưởi. Bưởi trắng trái nhỏ, múi nhỏ hẹp, không đồng đều nên sau khi bổ đôi, khó có thể tách múi.

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-5
Tình chị dâu em chồng chưa gì sứt mẻ nghiêm trọng chỉ vì người yêu anh trai không biết gọt bưởi. Bằng chứng được em chồng tương lai tung ra. Theo đó, quả bưởi do chị dâu gọt lại… bổ dọc, trông nham nhở, khó nuốt, không hề giống cách mọi người vẫn làm. Nhìn mấy miếng bưởi, các thành viên trong nhà chồng tương lai dở khóc dở cười vì không biết phải ăn tiếp ra sao.

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-6
Quả nhiên cái đói ló cái khôn! Trong lúc đói bụng nhưng mẹ vắng nhà, một cô nàng tìm bưởi bổ ra ăn tạm. Thế nhưng chẳng hiểu đói quá nên run tay hay gì mà cô lại bổ bưởi thành một khuôn vuông hệt như miếng bánh chưng sau khi bỏ hết vỏ ngoài đi. Nhìn thành phẩm nếu không nói đây là bưởi, ngay mẹ đẻ hay ai đó cũng nhầm thành miếng bánh!

Nhìn đã biết đoảng với muôn kiểu bổ bưởi thần sầu của hội chị em-7
 Nếu người ta bổ bưởi thất bại thì khố chủ này lại có "hoa tay" hơn khi màn gọt thành công bước đầu. Ấy vậy mà sau khi bóc nhiều lớp vỏ, khố chủ mới thấy được phần ruột. Đã vậy phần ruột còn bé như quả chanh, trong khi vỏ thì dày cộm. Nhìn hình ảnh này, khổ chủ chỉ biết cười khổ vì chẳng khác gì ăn một... cú lừa!

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-bo-buoi-than-sau-cua-hoi-gai-doang-n-257541.html

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất