Muôn kiểu diện bikini 'nóng bỏng mắt' của Sĩ Thanh

Chỉ riêng mùa hè năm nay, giọng ca "Oh my chuối" khiến người xem không khỏi hoa mắt với tuyển tập bikini nóng bỏng khoe vóc dáng cơ thể.

Sĩ Thanh sinh năm 1986, xuất thân là ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh ca hát, cô nàng còn được biết đến với vai trò là một VJ, từng tham gia đóng phim truyền hình và nhiều chương trình thực tế, gameshow.

Thời gian gần đây, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người yêu trong những chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống. Bạn trai Sĩ Thanh là gương mặt quen thuộc với giới trẻ Việt với nick name "bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" - Hạo Đông.


Sĩ Thanh diện bikini khoe lưng trần nuột nà

Nữ ca sĩ không chỉ khiến nhiều người yêu thích bởi giọng ca, một mối tình đẹp mà còn bởi thân hình bốc lửa qua loạt hình ảnh cô đăng tải trên Instargram. Chỉ riêng mùa hè năm nay, giọng ca Oh my chuối đã khiến người xem hoa mắt bằng tuyển tập bikini nóng bỏng. Mỗi chuyến đi của nữ diễn viên 8x là mỗi concept chụp áo tắm với phong cách khác nhau.


Bộ bikini hai mảnh cổ yếm được nữ ca sĩ mix thêm khăn đội đầu ton-sur-ton bắt mắt.


Sau quá trình tập luyện và giảm cân chăm chỉ, giờ đây Sĩ Thanh trở thành một những mỹ nhân có vóc dáng chuẩn trong Vbiz


Áo tắm một mảnh màu vàng gợi cảm giúp Sĩ Thanh khoe khéo vòng 1 đầy đặn và tôn da tuyệt đối


Sĩ Thanh khiến người xem không thể rời mắt


Không thể bỏ qua dáng "bambi pose" hot nhất hiện nay


Sở hữu phong cách sexy, Sĩ Thanh luôn biết cách pose dáng để khai thác triệt lợi thế hình thể và số đo 3 vòng

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-dien-bikini-nong-bong-mat-cua-si-thanh-n-127457.html

Sĩ Thanh Bikini

Tin tức mới nhất