Muôn kiểu mix áo len xinh tươi cho công sở đầu tuần

(2Sao)- Chiếc áo len đơn giản có thể linh hoạt phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Với ba cách phối hợp đơn giản cùng áo len như dưới đây, bạn gái công sở sẽ sở hữu vẻ ngoài trẻ thanh lịch, duyên dáng mà vẫn không kém phần trẻ trung, hiện đại.

Áo len + chân váy

Áo len phối hợp với chân váy là cách phối đồ mang đến nét nữ tính, duyên dáng được cô gái công sở yêu thích. Trong tiết trời ngày đông, để giữ ấm cho cơ thể chân váy thường được làm bằng chất liệu dày dặn như len, dạ... Tùy từng dáng người mà bạn gái chọn cho mình dáng áo len ngắn tôn dáng hay áo len dài phong cách cá tính.

Khi diện chân váy, bạn cũng nên lưu ý việc chọn màu sắc sao cho hài hòa với áo len, những tông màu đơn sắc, nhã nhặn luôn là những tông màu dễ mặc, dễ mix đồ.







Áo len + quần jean, quần skinny

Nếu là cô gái trẻ hiện đại, yêu phong cách năng động thì áo len mix cùng quần jean, quần skinny là trang phục bạn không nên bỏ qua. Đây là không chỉ là set đồ phù hợp khi dạo chơi cuối tuần mà còn là bộ cánh lý tưởng cho nàng công sở đến văn phòng.

Dáng áo len mix cùng quần jean cũng khá đa dạng từ áo len đơn sắc đến áo len họa tiết, màu sắc bắt mắt. Khi chọn quần jean tới công sở, bạn nên chọn quần trơn  không rách hoặc có độ mài vừa phải.











Mix áo len theo phong cách layer

Không chỉ đơn thuần là phối hợp áo len với chân váy, với quần jean hay quần skinny. Áo len mix cùng áo sơ mi theo phong cách layer cũng đang là xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích. Đây là set đồ mang đến cho bạn diện mạo khá trẻ trung, mới lạ, sành điệu mà vẫn giữ được nét thanh lịch cần thiết nơi công sở.








Khi tới công sở ngày đông lạnh, tùy theo từng phong cách mà bạn có thể
 chọn phụ kiện đi cùng là boot cổ cao ấm áp, boot cổ ngắn sành điệu,
 giày cao gót tôn dáng hay giày oxford, giày thể thao thoải mái.


Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất