Muôn lời bày tỏ tình yêu của sao Việt tới đấng sinh thành

(2Sao) - Gia đình là một phần không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi người. Với các sao, cha mẹ còn là hậu phương vững chắc ủng hộ tinh thần và sự nghiệp của họ trong thế giới showbiz đầy cám dỗ.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ về các đấng sinh thành nhé!

1. Hòa Minzy

Không may mắn như nhiều hot girl khác được sinh ra trong gia đình có cha mẹ làm nghệ thuật, Hòa Minzy – cô ca sĩ trẻ được biết đến từ sau Học viện Ngôi sao 2014 & tên tuổi của cô chỉ thực sự nổi sau khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Công Phượng.

Xuất thân từ miền quê Kinh Bắc, gia cảnh của Hòa Minzy không dư dả như nhiều hot girl khác. Bố mẹ cô chỉ là người lao động chân tay chân chất, phải bươn trải để nuôi con cái trưởng thành. Không ít lần, cô cảm thấy bất lực vì chưa giúp được gì nhiều cho cha mẹ, chỉ biết bày tỏ niềm kính yêu và thương xót họ qua những dòng status trên mạng xã hội.


Dòng status của Hòa Minzy đăng cách đây 2 năm. Cô tự nhủ phải cố gắng
để giúp cha mẹ có được cuộc sống tốt hơn


Hòa Minzy và mẹ

Bên cạnh những dòng tâm sự về mẹ, Hòa Minzy không quên nhắc đến người bố đáng kính:
“Khi tôi hỏi bố mệt không, bố cười bảo rằng: ‘Ở đấy còn mát và sướng hơn ở nhà’… Bố cũng dặn tôi rằng nếu có ai hỏi cứ bảo bố đi chơi là được. Có lẽ ông có chút tự ái cá nhân nên không muốn ai biết điều này nhưng tôi lại cảm thấy bình thường.”


Hòa Minzy và cha

Hẳn không ít người phải ngỡ ngàng với tấm lòng hiếu thảo mà cô ca sĩ trẻ này dành cho cha mẹ.


Chi Pu là một trong những hot girl Hà thành sở hữu lượng fan khủng. Cũng giống Hòa Minzy, Chi Pu không sinh ra trong một gia đình có cha mẹ làm nghệ thuật, nhưng gia cảnh nhà cô khá giả hơn. Cha Chi Pu làm bộ đội còn mẹ là giáo viên, nên từ bé Chi đã nhận được sự giáo dục nghiêm khắc từ gia đình.


Chi Pu sớm nhận được sự giáo dục nghiêm khắc từ cha

Khi quyết định chọn con đường nghệ thuật, Chi đã vấp phải sự phản đối từ gia đình, mặc dù ngay từ khi còn nhỏ, cha mẹ Chi đã cho cô theo học những lớp nghệ thuật để có thêm tài lẻ. Từ lúc 4 tuổi bố mẹ đã cho mình đi học đàn piano, học vẽ, múa ba-lê và tham gia các hoạt động ngoại khóa để cho mình biết nhiều thứ, có nhiều tài lẻ và năng động hơn. Sau đó càng học lại thấy con mình càng có đam mê và chính bố mẹ cũng thấy mình có năng khiếu trong nghệ thuật. Sau này cho Chi tham gia các cuộc thi đàn organ, piano... Chi cũng giành được những giải cao", Chi Pu chia sẻ.

Cô cho biết thêm lý do cha mẹ không ủng hộ mình theo con đường nghệ thuật vì sợ cô sẽ bị cuốn vào guồng quay xô bồ của showbiz. Tuy nhiên, sau một thời gian Chi hoạt động nghệ thuật và gặt hái được những thành công nhất định, cũng như chiếm được lòng mến mộ của nhiều người, cha mẹ lại trở thành hậu phương vững chắc trong bước đường phát triển sự nghiệp của cô.

Dù bận rộn, nhưng Chi Pu luôn cố sắp xếp thời gian để ở bên gia đình, đi du lịch cùng bố mẹ. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, Chi đã chia sẻ rất nhiều ảnh cô chụp cùng gia đình. Bên cạnh những chia sẻ về cha mẹ, Chi còn không quên nhắc tới người chị gái hơn Chi 11 tuổi: “Dù cách xa nhau về tuổi tác, nhưng hai chị em rất hợp nhau.”


Chi Pu đi du lịch của cha mẹ


Chi Pu và chị gái rất hợp nhau

Những bức hình và những chia sẻ về gia đình của Chi Pu đủ thấy trong lòng hot girl Hà thành này, cha mẹ và người thân yêu chiếm vị trí quan trọng thế nào trong cuộc sống và sự nghiệp của cô.

3. Hoàng Thùy Linh

Là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành, Hoàng Thùy Linh nổi tiếng không chỉ bởi khuôn mặt khả ái, mà còn bởi tài năng và những đóng góp của cô trong lĩnh vực nghệ thuật: ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu quảng cáo,…

Sinh ra trong một gia đình mà cả bố và mẹ đều làm nghệ thuật, Hoàng Thùy Linh may mắn khi đươc tiếp xúc và trau dồi nghệ thuật từ nhỏ, đồng thời cô cũng nhận được nhiều sự trợ giúp từ bố mẹ trong sự nghiệp.

Sau vụ scandal tình ái năm 2007, Hoàng Thùy Linh tạm lánh xa sân khấu một thời gian. Sự trở lại sau đó với tư cách là một ca sĩ đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh. Từ khi trở lại, người hâm mộ thấy mẹ cô xuất hiện nhiều hơn cùng con gái. Khi Hoàng Thùy Linh đi biểu diễn hay tham gia những sự kiện quan trọng, không khó để bắt gặp hình ảnh mẹ cô đồng hành và chăm chút cho cô từng chút một.


Tình cảm gia đình là một trong những thứ Hoàng Thùy Linh ưu tiên hàng đầu

Chia sẻ về cha mẹ, Hoàng Thùy Linh tâm sự: “Tình cảm gia đình là một trong những thứ Linh ưu tiên hàng đầu.” Cô cũng thấy hạnh phúc và may mắn khi cha mẹ rất tâm lý trong việc giáo dục và cư xử với con cái. Bên cạnh đó, họ luôn ủng hộ cô: “Trong các sự kiện, mẹ luôn theo sát và hỗ trợ mình còn bố không chỉ là tài xế cho riêng mình mà còn động viên mình trong lúc khó khăn.”


Cha mẹ là hậu phương vững chắc của Hoàng Thùy Linh

Cùng ngắm một số hình ảnh ngọt ngào của Hoàng Thùy Linh và mẹ:





4. Ngọc Thảo

Nổi tiếng từ danh hiệu mẫu teen, hiện nay Thảo đang xây dựng sự nghiệp diễn viên của mình. Cô ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi gương mặt dễ thương với nụ cười thân thiện.

Ngọc Thảo là một trong số rất ít những hot girl không được đồng hành cùng mẹ lâu dài trên đường đời và sự nghiệp. Nhưng với cô, “mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất.” Thảo tâm sự: “Những gì liên quan đến mẹ đều quan trọng và ảnh hưởng đến Thảo. Vì mẹ Thảo đã mất rồi, nên tất cả những gì về mẹ Thảo đều trân trọng.”


Với Ngọc Thảo, "mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất".

Nhắc đến cha, Thảo chia sẻ lần ông lo lắng cho mình khi nhìn thấy poster phim “Căn hộ số 69”: “Con đóng cái gì vậy Thảo?”. Cô đã phải giải thích cho cha hiểu và rồi cuối cùng cũng thuyết phục ông ủng hộ mình.


Ngọc Thảo nhí nhảnh bên cha

Với những hot girl may mắn được sinh ra trong gia đình hoạt động nghệ thuật, họ dễ dàng nhận được sự đồng thuận và thấu hiểu của các đấng sinh thành. Nhưng với những bậc cha mẹ không hoạt động trong lĩnh vực ấy, họ sẽ phải trắn trở, lo lắng nhiều hơn khi con cái quyết định lựa chọn theo con đường nghệ thuật. Dù hoạt động ở lĩnh vực nào, thì cha mẹ luôn là nguồn động viên tinh thần và chỗ dựa vững chắc cho mỗi hot girl trên con đường theo đuổi đam mê và phát triển sự nghiệp của họ.

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao