Muốn rời Pau FC, Quang Hải phải đền bù bao nhiêu tiền?

Nếu muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng với Pau FC, Quang Hải có thể phải đền bù số tiền không hề nhỏ.

Quang Hải đang chịu cảnh "sống mòn" ở Pau FC. Cầu thủ người Việt Nam gần như bị loại khỏi mọi kế hoạch của CLB miền Nam nước Pháp.

Trong hai tháng qua, Quang Hải không thi đấu một phút nào cho Pau FC. Xa hơn, từ đầu năm 2023, ngôi sao sinh năm 1997 chỉ ra sân 10 phút cho CLB.

Muốn rời Pau FC, Quang Hải phải đền bù bao nhiêu tiền?-1
Quang Hải muốn rời Pau FC sau mùa giải tệ hại (Ảnh: Pau FC).

Thay vào đó, Quang Hải thỉnh thoảng chỉ được xuất hiện trong màu áo Pau FC B thi đấu ở giải hạng 5 Pháp. Điều đó khiến cho ngôi sao người Việt Nam cảm thấy chán nản.

Mới đây, người đại diện của Quang Hải, Michele Fersini đã chủ động liên hệ với Ban lãnh đạo Pau FC để bàn bạc về vấn đề tương lai nhưng không nhận được phản hồi. Ông cho rằng đội bóng của Pháp thiếu tôn trọng với Quang Hải.

Điều đáng nói, hợp đồng của Quang Hải với Pau FC vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2024. Do đó, tiền vệ người Việt Nam không dễ ra đi ở thời điểm này. Đội bóng nào muốn chiêu mộ Quang Hải sẽ phải trả phí chuyển nhượng không nhỏ cho Pau FC.

Trong trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng, Quang Hải sẽ phải bồi thường hợp đồng dựa trên thỏa thuận với Pau FC.

Mức lương của cầu thủ này ở Pau FC rơi vào khoảng 1 tỷ đồng mỗi năm. Có khả năng Quang Hải sẽ phải trả số tiền này để mua lại sự tự do cho bản thân.

Muốn rời Pau FC, Quang Hải phải đền bù bao nhiêu tiền?-2
Quang Hải có thể phải đền bù một năm lương (khoảng 1 tỷ đồng) cho Pau FC nếu muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng (Ảnh: Pau FC).

Thời gian qua, Quang Hải được đồn sẽ chuyển tới Thái Lan thi đấu. Một vài CLB ở xứ Chùa vàng như Muangthong United, Bangkok United đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ người Việt Nam (trong điều kiện không mất phí chuyển nhượng).

Bên cạnh đó, Quang Hải có thể phải giảm lương nếu tới Thái Lan.

Một sự lựa chọn khác với Quang Hải là trở về Việt Nam thi đấu. CLB Hà Nội hoàn toàn có thể là bến đỗ thích hợp với tiền vệ này.

Đội bóng cũ của Quang Hải vừa mất Văn Quyết vì án treo giò 8 trận sau hành vi xâm phạm thân thể quan chức trọng tài ở trận thua trước CLB Bình Định.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/muon-roi-pau-fc-quang-hai-phai-den-bu-bao-nhieu-tien-20230425111033328.htm

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất