Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học 'cặp chị em' Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này

Với 3 họa tiết dẫn đầu xu hướng mùa xuân dưới đây, nàng sẽ có được diện mạo sang chảnh, sành điệu trong dịp Tết cận kề.

Họa tiết động vật 

Họa tiết động vật luôn tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên, mặc họa tiết động vật như thế nào để có khí chất riêng và cảm giác mới mẻ trong năm mới? Hãy cùng tìm hiểu cách mix&match của Thanh Hằng và Chi Pu xem sao nhé.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-1
Bạn có thể chọn một chiếc váy dài họa tiết da rắn dáng suông mix cùng sock boots, túi da là đủ tự tin dạo phố ngày Tết.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-2
Nếu muốn quyến rũ hơn, hãy tham khảo cách Thanh Hằng phối áo yếm đen cùng chân váy da hổ, giày cao gót, túi xách to bản và mắt kính tròn để phong cách ấn tượng hơn trong mùa xuân.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-3
Chi Pu là một tín đồ của trang phục họa tiết động vật. Với kiểu váy bó sát 2 dây in họa tiết hổ mix cùng boots da, kính mắt mèo khiến phong cách của giọng ca ''Đóa hoa hồng'' càng thêm phần quyến rũ. Bạn gái có vóc dáng đẹp có thể học hỏi kiểu mix đồ đơn giản nhưng cực ''chất'' này.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-4
Đầm trễ vai họa tiết da báo đi kèm giày cao gót quai mảnh, clutch, trang điểm nhấn mạnh vùng mắt và môi giúp nhan sắc Chi Pu trở nên lôi cuốn và gợi cảm hơn. Đối với những cô gái chân thon, vai nhỏ thì kiểu váy này là lựa chọn quá hoàn hảo để khoe sắc rạng rỡ.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-5
Ai thích phong cách cá tính và gợi cảm có thể mix áo quây khoe eo cùng chân váy da báo, áo khoác lửng. Phụ kiện khuyên tai tròn to bản và mắt kính góp phần ''nâng tầm'' sảng chảnh cho set đồ. 

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-6
Cách kết hợp áo yếm croptop họa tiết da báo cùng quần jeans ống loe, giày cao gót, túi xách mini, trang điểm tông trầm dễ dàng "hack chiều cao" khi bạn xuống phố dịp Tết.

Họa tiết răng sói

Trang phục in họa tiết răng sói (houndstooth) đen trắng hay biến tấu nhiều màu sắc với vẻ đẹp cổ điển xuất hiện phổ biến trong phong cách mùa xuân 2020. 

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-7
Thanh Hằng thanh lịch với bộ vest ngắn màu vàng in họa tiết răng sói nổi bật. Set đồ này phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, sang trọng.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-8
Chi Pu khoe vòng 1 và vòng 2 táo bạo khi diện chiếc áo ngắn cũn in họa tiết răng sói màu đỏ kết hợp cùng quần jeasn lưng cao, áo choàng lông, vòng cổ kim loại vô cùng bắt mắt. Nếu bạn tự tin với hình thể của mình thì hãy ''copy'' ngay set đồ vừa gợi cảm vừa sang chảnh này của Chi Pu.
Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-9
Một phong cách khác với họa tiết răng sói cá tính và năng động hơn là sự kết hợp áo len croptop, áo cardigan cùng quần nhung ống rộng, túi da, mũ beret rất năng động.
 

Họa tiết kẻ sọc, kẻ ca rô

Họa tiết kẻ sọc, kẻ ca rô luôn là lựa chọn an toàn và thông minh của những cô nàng sành điệu. Trải qua hàng trăm năm xoay vòng và cải biến, xu hướng họa tiết này vẫn tiếp tục được nhiều tín đồ yêu thích trong mùa xuân hè 2020.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-10
Phong cách thanh lịch và quyến rũ với cách phối vest kẻ sọc cùng áo ren như Thanh Hằng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng hiện đại.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-11
Bộ jumpsuit kẻ sọc tông đỏ trắng xen kẽ lệch vai quyến rũ không cần mix&match gì cầu kỳ, chỉ cần thêm một chiếc clutch, đi sandal là du xuân cực xinh rồi nhé.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-12
Blazer kẻ ca rô mặc cùng áo thun, quần skinny jeans, giày đế thấp hay cao gót, sneaker đều mang đến cho nàng diện mạo lôi cuốn trong dịp năm mới.

Muốn sang chảnh dịp Tết 2020 cứ học cặp chị em Thanh Hằng - Chi Pu mix 3 họa tiết siêu hot này-13
Bạn thích phong cách cá tính, kín đáo hãy chọn chân váy dài họa tiết kẻ ca rô mix cùng áo thun, áo len trơn đơn giản và chọn phụ kiện boots da, túi xách mini để tô điểm cho set đồ thêm thú vị.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-sang-chanh-dip-tet-2020-cu-hoc-cap-chi-em-thanh-hangchi-pu-mix-3-hoa-tiet-sieu-hot-nay-n-208966.html

Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất