Muốn tìm được đôi boots hack dáng ảo diệu, chị em cần 'ghim' kỹ 4 lưu ý này

Đây chính là những gạch đầu dòng quan trọng giúp bạn tìm được đôi boots ưng ý nhất.

Khi mùa lạnh đến cũng là lúc các chị em rục rịch đi boots. Diện boots vừa ấm vừa sang lại vừa cá tính, thậm chí nhiều loại boots còn chấp hết các thể loại giày cao gót về độ sang xịn, vừa tôn dáng lại khiến người diện trông cá tính và ấn tượng hơn vài phần.

Tuy nhiên làm sao để tìm được đôi boots ưng ý, diện lên tôn dáng và sang xịn thì không phải chị em nào cũng rõ. Vậy thì bạn sẽ cần ghim ngay 4 lưu ý dưới đây, đây chính là những gạch đầu dòng quan trọng giúp bạn tìm được đôi boots ưng ý nhất.

Muốn tìm được đôi boots hack dáng ảo diệu, chị em cần ghim kỹ 4 lưu ý này-1

1. Chiều dài của boots, cao hoặc thấp hơn 3cm so với đầu gối

Boots cao cổ, boots đùi là kiểu boots được nhiều cô nàng yêu thích trong mùa lạnh vì đi vừa ấm lại vừa sang xịn. Nhưng để boots tôn dáng nhất thì bạn lưu ý nên chọn thiết kế cao hoặc thấp hơn 3cm so với đầu gối. Nếu boots quá thấp sẽ tạo cảm giác chân ngắn, làm lộ bắp chân thô kệch và khiến tổng thể xấu hơn. Còn nếu boots quá cao sẽ không đủ hiệu ứng tôn dáng, khiến chân ngắn 1 mẩu và khó mix đồ.

Chiều cao vừa phải trên hoặc dưới đầu gối 3cm không chỉ che đi khuyết điểm của đôi chân mà còn tôn lên đường nét của đôi chân một cách hoàn hảo. Khi đi loại boots này bạn có thể mix cùng chân váy hoặc quần short tôn chân thon dài hoàn hảo.

Muốn tìm được đôi boots hack dáng ảo diệu, chị em cần ghim kỹ 4 lưu ý này-2

2. Chiều rộng của boots

Vì là dáng boots cao cổ nên bạn cần lưu ý đến chiều rộng của boots, nếu quá rộng sẽ tạo cảm giác lỏng lẻo, không ôm chân, còn nếu quá chất sẽ bó chịt vào chân gây khó chịu và khó khăn khi đi lại. Tốt nhất phần ống boots nên rộng hơn bắp chân khoảng 1 – 2 cm để tạo cảm giác thoải mái vừa vặn nhất.

Muốn tìm được đôi boots hack dáng ảo diệu, chị em cần ghim kỹ 4 lưu ý này-3

3. Thiết kế phần đế và mũi

Tùy vào phong cách và style mà bạn có thể chọn boots có phần đế và chiều cao khác biệt. Thông thường đế bệt sẽ thoải mái, dễ đi lại nhiều; còn boots đế cao lại tôn dáng hơn. Những loại boots đế vuông tạo cảm giác retro, đế nhọn lại ghi điểm thanh lịch.

Về phần mũi, boots mũi nhọn tạo cảm giác chân dài và thanh lịch, đây cũng là thiết kế hay được những cô nàng sành điệu chọn diện. Ngược lại boots mũi tròn lại tạo cảm giác mềm mại, nữ tính; boots mũi vuông lại ghi điểm thanh lịch, cá tính.

Muốn tìm được đôi boots hack dáng ảo diệu, chị em cần ghim kỹ 4 lưu ý này-4

4. Chiều cao: Từ 3 – 5 cm

Để sử dụng hàng ngày thì bạn nên chọn những đôi boots có chiều cao từ 3 – 5 cm là hợp lý nhất. Boots quá cao dễ gây khó khăn, đau chân khi đi lại; ngược lại boots quá thấp thì không đủ tôn dáng, tạo cảm giác thiếu thanh lịch.

Muốn tìm được đôi boots hack dáng ảo diệu, chị em cần ghim kỹ 4 lưu ý này-5

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/muon-tim-duoc-doi-boots-hack-dang-ao-dieu-dien-len-sang-xin-thi-cac-chi-em-can-ghim-ky-4-luu-y-nay-22202191191733572.htm

mẹo vặt làm đẹp giày cao gót

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao