MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số

Sau gần 1 ngày công chiếu, MV "Ngôi Sao Cô Đơn" của Jack nhận hơn 220.000 lượt dislike (ghét) và hàng nghìn bình luận mỉa mai chê bai.

Tối 19/7 chấm dứt quãng thời gian tạm dừng hoạt động vì vướng scandal liên quan đến bạn gái cũ Thiên An, Jack chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngôi Sao Cô Đơn.  


MV Ngôi Sao Cô Đơn của Jack

Sản phẩm lần này khá mới mẻ so với những MV trước đó của Jack. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người hâm mộ là mang đến một sản phẩm chất lượng để chinh phục khán giả, Jack lại tiếp tục gây ra tranh cãi khi MV Ngôi Sao Cô Đơn vừa ra mắt có nhiều điểm giống với Blinding Lights của The Weeknd

Không chỉ phần âm nhạc mà cả trang phục, vũ đạo của ca sĩ gốc Bến Tre cũng bị nhận xét là có sự học hỏi The Weeknd đáng kể.


MV Blinding Lights của The Weeknd

Riêng giai điệu đoạn điệp khúc thì bị cho rằng nghe na ná một câu hát trong Cô Thắm Không Về của Phát Hồ: "Từng là hơi ấm bên đời, giờ là cơn gió ngang trời. Mọi người xung quanh thay nhau cho tôi biết, Cô Thắm không về nữa đâu".


MV Cô Thắm Không Về của Phát Hồ

MV hiện đạt hơn 4 triệu lượt xem sau gần 1 ngày công chiếu, lọt top 1 trending YouTube Việt Nam. Tuy nhiên lượng dislike của MV Ngôi Sao Cô Đơn cũng đang tăng chóng mặt với tốc độ vài nghìn mỗi phút. Số lượt like (thích) đạt hơn 370.000, trong khi đó số lượt dislike cũng là hơn 220.000 lượt. 

Bên cạnh số lượt dislike cao bất thường, MV này còn bị tấn công "hội đồng" bởi hàng nghìn bình luận tiêu cực về tạo hình và phong cách của Jack trong MV nhiều khán giả cho rằng “phèn”, cũ kĩ và thiếu thẩm mỹ. Con số "5 triệu đồng" tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng.

MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số-1MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số-2MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số-3MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số-4

MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số-5

MV mới của Jack bị dân mạng tấn công, dislike mắng mỏ chiếm đa số-6

Ngoài ra, không ít khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng việc nam ca sĩ trở lại với âm nhạc sau scandal "trốn tránh trách nhiệm với con chung" như chưa có chuyện gì đã xảy ra là một việc làm đáng lên án.

Thu Hà
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất