MV mới ra mắt gần 1 ngày chưa đạt nổi 200k view, qua rồi thời kỳ hoàng kim của K-ICM bên cạnh Jack?

Sau gần 1 ngày phát hành, MV "Tình ca em đến" của K-ICM cùng Quang Đông chỉ có được những con số cực bết bát trên Youtube.

Tối ngày 15/4, K-ICM comeback với MV mới mang tên Tình ca em đến. Đây tiếp tục là sản phẩm có sự góp giọng của gương mặt mới Quang Đông.

Theo chia sẻ từ K-ICM, ca khúc lần này do chính anh sáng tác, là món quà gửi đến Keys (tên FC của K-ICM) lẫn FC của Quang Đông với hy vọng mong mọi người bình an, có nhiều sức khỏe để vượt qua mùa dịch. Với K-ICM, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, âm nhạc vẫn là lời vỗ về chân thành để xoa dịu và khỏa lấp tâm hồn.

Sau gần 1 ngày phát hành, MV Tình ca em đến của K-ICM và Quang Đông đang nhận về những con số cực bết bát trên mặt trận Youtube. Cụ thể hơn 20h phát hành, MV Tình ca em đến chỉ có hơn 170k view, bị dislike 23k lượt và có 18k like.

MV mới ra mắt gần 1 ngày chưa đạt nổi 200k view, qua rồi thời kỳ hoàng kim của K-ICM bên cạnh Jack?-1
Những con số bết bát cho MV mới "Tình ca em đến" của K-ICM và Quang Đông.

Những con số này được cho phản ánh đúng thực trạng hiện tại của K-ICM khi đang bị cư dân mạng "tẩy chay" vì ồn ào với Jack. Nhiều người cho rằng sau khi Jack rời đi, các sản phẩm của K-ICM không còn bùng nổ như trước dù đã cố gắng thay đổi phong cách lẫn hợp tác với nhân vật mới.

Tuy nhiên một số người giải thích cho thành tích bết bát của MV Tình ca em đến là vì đây chỉ là món quà mà K-ICM gửi đến fan, không quảng bá rầm rộ như những sản phẩm chính thức khác.

MV mới ra mắt gần 1 ngày chưa đạt nổi 200k view, qua rồi thời kỳ hoàng kim của K-ICM bên cạnh Jack?-2MV mới ra mắt gần 1 ngày chưa đạt nổi 200k view, qua rồi thời kỳ hoàng kim của K-ICM bên cạnh Jack?-3
Hình ảnh mới của K-ICM trong MV "Tình ca em đến".

Khoảng thời gian 4 tháng đầu năm 2020, K-ICM liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Kể từ sau khi Jack tách riêng, nam producer này có vẻ như chăm chỉ phát hành ca khúc nhiều hơn.

Những sản phẩm được K-ICM "thả xích" trong giai đoạn đầu năm 2020 có thể kể đến như: Cần một lý do, Đừng chờ, If You Love Me, I'm Calling For You... ngoài ra anh chàng còn hợp tác với nam ca sĩ HuyR trong sản phẩm Sài Gòn của anh.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/mv-moi-ra-mat-gan-1-ngay-chua-dat-noi-200k-view-qua-roi-thoi-ky-hoang-kim-cua-k-icm-ben-canh-jack-QJVyL4yaXn.html?fbclid=IwAR29o-UuzCzhAFM-ofKPYkudw6moJ-2PtiZ3Oia82pRapIfXmCCsT3X3n-A

K-ICM jack

Tin tức mới nhất