MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!

MV mới có tên "Em nói anh rồi" của Chi Pu nhận về những phản hồi không mấy tích cực từ người nghe.

Đúng 20h ngày 2/8, MV mới nhất của Chi Pu có tên Em nói anh rồi chính thức được phát hành trên Youtube.

Đây là sản phẩm âm nhạc nối tiếp chuỗi dự án trong năm 2019 của giọng ca sinh năm 1993. Đặc biệt, Em nói anh rồi còn là ca khúc do Park Jeong Wook - “ông hoàng nhạc phim” xứ Hàn, từng tạo nên nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như Secret Garden, Iris, Bad Love, Nice Guy, She was pretty “đo ni đóng giày” riêng cho Chi Pu. 

Ngoài ra, phần vũ đạo của MV này do 1Million Dance Studio đảm nhiệm, nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ.

MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-1MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-2

Đúng như teaser MV cùng hastag #BIDIBADIBIDIBU từng hé lộ vài ngày trước, ca khúc này gây ấn tượng với câu hát “thần chú” #BIDIBADIBIDIBU, vừa mang tới một Chi Pu với hình ảnh hoàn toàn mới lạ so với toàn bộ các ca khúc từng ra mắt trước đó.

Bên cạnh hình tượng “chị ninja”, Chi Pu còn hóa thân thành một nữ chiến binh uy quyền, một tay cầm gươm, tay kia cầm súng nhằm tiêu diệt người đàn ông từng yêu đúng như nội dung MV và ca khúc hướng tới. 

Đặc biệt, sản phẩm lần này cũng là lần thứ hai Chi Pu trổ tài đọc rap, sau Talk To Me. 

MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-3

Tuy nhiên vừa ra mắt chỉ vài giờ, MV Em nói anh rồi của Chi Pu đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Số đông ý kiến cho rằng MV được quay rất đẹp, chỉ có điều không mấy người hiểu nữ ca sĩ đang hát tiếng nước nào.

Giọng ca gốc Hà thành vẫn chưa khắc phục được nhược điểm trong giọng hát, đọc rap không rõ lời. Thêm vào đó, một bộ phận khán giả cho rằng MV này của Chi Pu có điểm giống với MV Bad Blood trong những phân cảnh sử dụng súng.

MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-4MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-5

Các antifans còn chế giễu sản phẩm mới của hotgirl Hà thành bằng cách để lại nhiều bình luận với nội dung "đừng để tôi nghe được bản hát live của ca khúc này".

Vậy là sau những lời khen dành cho Anh ơi ở lại phát hành hồi tháng 4, Chi Pu lại phải quay về hứng chịu cảm xúc tiêu cực từ tấn "gạch đá" do cư dân mạng quăng ra cho sản phẩm mới này.

MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-6

MV mới của Chi Pu: Cảnh đẹp, người xinh chỉ có điều nữ chính hát tiếng nước nào thì ít người hiểu!-7
Phản hồi không tích cực từ phía cư dân mạng dành cho MV mới của Chi Pu

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Vpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất