MV mới cán mốc 20 triệu view, Noo Phước Thịnh đã 'thả thính' cho sản phẩm tiếp theo!

Chỉ trong 3 tuần, thành tích mà MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" làm được mang về niềm vui bất ngờ Noo Phước Thịnh và người hâm mộ.

Tối 1/11, Noo Phước Thịnh vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ niềm vui khi MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã đạt tới con số 20 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Kèm theo đó, nam ca sĩ cũng không quên "thả thính" người hâm mộ về một sản phẩm mới thời điểm cuối năm 2017: "Mở lên xem lại thì nhìn thấy lượt view là 20 triệu, đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng. Lòng lại nôn nao để ra mắt sản phẩm tiếp theo trong năm nay, thắng hay thua chưa biết, chỉ biết khán giả đã rất yêu thương và tin tưởng nên cứ hết mình trước đã".

Như vậy là chỉ sau 3 tuần ra mắt, lượt xem của MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đã chạm mốc 20 triệu. Trong thời gian đó, MV cũng giữ thứ hạng số 1 top trending Youtube khá lâu.

MV mới cán mốc 20 triệu view, Noo Phước Thịnh đã thả thính cho sản phẩm tiếp theo!-1
Dòng trạng thái chia sẻ niềm vui của Noo Phước Thịnh khi sản phẩm âm nhạc mới nhất đạt được lượng view khủng.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, không chỉ người hâm mộ mà rất nhiều các anh em nghệ sĩ cũng chúc mừng cho thành công này của Noo Phước Thịnh.

MV mới cán mốc 20 triệu view, Noo Phước Thịnh đã thả thính cho sản phẩm tiếp theo!-2
Rất nhiều fan đã bày tỏ niềm vui và sự tự hào về thành quả mà thần tượng của mình đã đạt được.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Vpop music video

Tin tức mới nhất