Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV 'Em gì ơi' sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy 'trái ngang'?

Lẽ nào K-ICM và Jack đã quyết định đến với nhau trong MV mới?

Mới đây, cộng đồng Đóm và Keys đang được một phen “rần rần” trước màn thả thính MV mới từ K-ICM và Jack. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, K-ICM và Jack đã chia sẻ một hình ảnh đơn giản nhưng lại đầy thâm sâu: “Có tình tiết đam mỹ!'. Như vậy, hai anh chàng này đã chính thức hé lộ một phần nhỏ về những tình tiết sẽ được đưa vào MV Em gì ơi.

Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV Em gì ơi sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy trái ngang?-1
Hình ảnh được K-ICM và Jack thả thính trên Facebook cá nhân.

Hai chữ “đam mỹ” có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với những người hâm mộ của K-ICM và Jack khi mà trong suốt thời gian vừa qua, cả hai đã liên tục được fan đẩy thuyền vì có quá hành động “thân mật”. Không những vậy, nhiều lần người hâm mộ của K-ICM và Jack còn kỳ công thực hiện những tấm poster và câu chuyện đậm mùi đam mỹ.

Liệu lần này, K-ICM và Jack sẽ quyết định công khai chuyện tình của mình hay sẽ là một cú lừa ngoạn mục dành cho fan? Chỉ mới là #1 spoil thôi mà fan đã “nhốn nháo” thế này, liệu những #2 #3 spoil khác sẽ còn khiến dân tình “mệt mỏi” thế nào đây?

Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV Em gì ơi sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy trái ngang?-2

Trước đó, dự án MV Em gì ơi của K-ICM và Jack khi công bố đã gây không ít tò mò đối với khán giả và người hâm mộ. Cụ thể về MV mới - sau khoảng thời gian trưng cầu ý kiến người hâm mộ, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ quyết định đặt tựa sản phẩm có tên gọi Em gì ơi. Bản demo trước đó của ca khúc phần nào cho thấy lần trở lại này của bộ đôi sẽ là một ca khúc tươi sáng và rộn ràng hơn, khác với những bản hit “drama” trước đây như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

E-kip cũng đã hoàn thành xong 4 ngày quay cho dự án âm nhạc này, hứa hẹn sản phẩm lên sóng vào sẽ đầy bất ngờ. Teaser MV Em Gì Ơi sẽ ra mắt vào ngày 1/10. MV được lựa chọn phát hành dưới định dạng công chiếu trên Youtube và phát cùng thời điểm 20h00 ngày 5/10 ngay sự kiện fan meeting tại TP HCM.

Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV Em gì ơi sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy trái ngang?-3

Thông tin kế tiếp về 1st Fan Meeting K-ICM & Jack - Sự kiện được 2 chàng trai cùng e-kip dành rất nhiều tâm huyết gửi tới người hâm mộ, khán giả yêu nhạc. Sân khấu của Fan Meeting hứa hẹn gom đủ cảm xúc từ vỡ òa với âm nhạc qua loạt hit đình đám được làm lại mới toanh, cho đến những khoảnh khắc lắng đọng cùng 2 chàng trai nhìn lại hành trình đã đi qua - Dù chưa phải quá dài nhưng cũng đủ để K-ICM và Jack dành trọn vẹn sự trân trọng gửi tới những khán giả luôn quan tâm và đồng hành cùng mình.

Cập nhật từ K-ICM và Jack: MV Em gì ơi sẽ là một chuyện tình… đam mỹ đầy trái ngang?-4

Theo Saostar


K-ICM jack đam mỹ

Tin tức mới nhất