MV solo của Jack cán mốc 100 triệu view nhưng vẫn thua thành tích cũ khi còn kết hợp với K-ICM

"Là 1 Thằng Con Trai" của Jack mất 53 ngày để đạt được 100 triệu view nhưng "Sóng Gió", "Em Gì Ơi" khi vẫn còn hợp hợp tác K-ICM lại chỉ cần 25 đến 31 ngày để đạt thành tích như vậy.

Tối ngày 2/5/2020, màn tái xuất của Jack với MV Là Một Thằng Con Trai đã chính thức đạt mốc 100 triệu lượt xem Youtube. 

Đây là ca khúc do Jack sáng tác và thể hiện. Ca khúc được nam ca sĩ chọn dòng nhạc Disco của thập niên 80-90 chủ đạo, kết hợp với hơi thở thời đại được hoà âm phối khí bởi producer trẻ HoaProx.

MV solo của Jack cán mốc 100 triệu view nhưng vẫn thua thành tích cũ khi còn kết hợp với K-ICM-1
MV đạt 100 triệu lượt xem và gần 3 triệu lượt thích trên Yotube

Ca khúc không chỉ là dấu mốc ghi nhận sự tái xuất của Jack mà còn là dự án giới thiệu đến khán giả một phiên bản Jack trẻ trung, nhiều năng lượng và mạnh mẽ.

Ngay khi ra mắt, MV đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, cũng như giúp Jack đạt hành tích ở trên Top 1 Trending với 13 ngày liên tục. 

MV solo của Jack cán mốc 100 triệu view nhưng vẫn thua thành tích cũ khi còn kết hợp với K-ICM-2

Với tốc độ 53 ngày để đạt 100 triệu view, Là 1 Thằng Con Trai trở thành MV chạm cột mốc này nhanh thứ 6 của Vpop. Dù vậy khán giả vẫn có sự so sánh khi thành tích này vẫn sau 2 MV từng hợp tác với K-ICMSóng Gió (25 ngày), Em Gì Ơi (31 ngày). 

Nhưng với Jack, ekip và các Đom Đóm thì đây vẫn là một thành tích đáng tự hào đối với giọng ca 1997. Trên trang fanpage chính thức, các fan của Jack đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam ca sĩ. 

MV solo của Jack cán mốc 100 triệu view nhưng vẫn thua thành tích cũ khi còn kết hợp với K-ICM-3

"Cảm ơn mọi người đã luôn bên Jack và ủng hộ Jack. Mỗi một thành tích mà chúng ta có được đều là công sức của tất cả mọi người, từ anh chị em ekip đến các Đóm trong gia đình của Jack, không phải riêng một mình Jack. Tình cảm, lời động viên và những hành động ủng hộ của mọi người, dù lặng thầm, vẫn là luôn điều Jack trân trọng, cũng như là động lực để Jack tiến lên", Jack chia sẻ.

MV solo của Jack cán mốc 100 triệu view nhưng vẫn thua thành tích cũ khi còn kết hợp với K-ICM-4
Những món quà mà fan dành tặng cho Jack khi đạt thành tích này

Hiện tại, Jack cho biết anh vẫn đang chăm chỉ học tập các kỹ năng âm nhạc, dành nhiều thời gian nghiên cứu các đề tài, khía cạnh mới để có thể áp dụng vào trong những sản phẩm tương lai của mình. Đặc biệt phía ekip còn tiết lộ Jack sẽ trở lại đường đua Vpop trong tháng 6. 

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-la-1-thang-con-trai-cua-jack-can-moc-100-trieu-view-n-220784.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất