Con gái Mỹ Linh và người chị cùng cha khác mẹ thân cỡ nào?

Không cùng mẹ sinh ra nhưng Mỹ Anh và Anna Trương lại yêu thương nhau chẳng khác gì chị em ruột thịt.

Trên trang cá nhân, Anna Trương mới đây hào hứng chia sẻ hình ảnh bên em gái cùng cha khác mẹ với mình - Mỹ Anh. Khoảnh khắc ghi lại hai chị em ôm nhau thắm thiết, check in tại một lễ hội âm nhạc.

Đính kèm, Anna Trương dành cho Mỹ Anh những lời vô cùng tình cảm: "Em bé đã có buổi biểu diễn đầu tiên của mình ở Head In The Clouds ngay trên đất Mỹ. Chị yêu em mãi mãi và rất tự hào về em".

Con gái Mỹ Linh và người chị cùng cha khác mẹ thân cỡ nào?-1
Hình ảnh mới đây của hai chị em.

Được biết Mỹ Anh đang có mặt tại Mỹ để tham dự Lễ hội Âm nhạc Head In The Clouds - sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để hai con gái của nhạc sĩ Anh Quân có dịp gặp gỡ. Trước đó, Mỹ Anh chủ yếu ở Việt Nam còn chị gái định cư tại Mỹ.

Anna Trương là con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân và người vợ đầu. Dù không cùng mẹ sinh ra nhưng trên hành trình chinh phục âm nhạc, Mỹ Anh đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và lời khuyên hữu ích từ người chị cùng cha.

Con gái Mỹ Linh và người chị cùng cha khác mẹ thân cỡ nào?-2
Anna Trương và Mỹ Anh ngày ấy - bây giờ.

Ngoài ra, cô còn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ cả anh rể (nhạc công Eric Derwallis - chồng Anna Trương). Cụ thể gần đây Anna Trương là người mix&master ca khúc Pillars, còn ông xã đã cùng em vợ sản xuất bài Yên.

Anna Trương tốt nghiệp chuyên ngành sản xuất âm nhạc tại học viện Berklee và đang là kỹ sư âm thanh của một hãng nhạc có tiếng tại Mỹ.

Cô hiện đã yên bề gia thất. Con rể nhạc sĩ Anh Quân là nhạc công tên Eric Derwallis. Trước khi đến với nhau, họ đã có 4 năm tìm hiểu.

Con gái Mỹ Linh và người chị cùng cha khác mẹ thân cỡ nào?-3
Chị gái và anh rể Mỹ Anh.

Con gái Mỹ Linh và người chị cùng cha khác mẹ thân cỡ nào?-4
Mỹ Linh cũng coi con gái riêng của chồng chẳng khác gì con mình.

Diva Mỹ Linh kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân vào năm 1998. Mỹ Anh là con gái của nữ diva và chồng nhạc sĩ. Ngoài ra họ còn có chung một người con trai là Anh Duy.

Mỹ Anh hiện "nối gót" gia đình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. 10X được đánh giá cao bởi chất giọng trong trẻo, cao vút. Cô cũng từng cho ra lò nhiều sản phẩm âm nhạc bao gồm cả tiếng Việt và Anh, để lại ít nhiều ấn tượng với người nghe.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-anh-va-anna-truong-than-thiet-co-nao-n-284394.html

Anna Trương Anh Quân Mỹ Linh

Tin tức mới nhất