Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Mỹ Lệ: 'Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai'

Dù rất tôn trọng Hoài Linh nhưng dưới góc nhìn của một người thường xuyên làm từ thiện, Mỹ Lệ khẳng định danh hài đã sai.

Tối 24/5, Hoài Linh chính thức giải đáp ồn ào từ thiện. Phủ nhận biển thủ hơn 13 tỷ đồng, danh hài cũng công khai loạt giấy tờ chứng minh đã liên hệ với chính quyền các địa phương (giấy tờ có từ tháng 1/2021 đến đầu tháng 5/2021).

Hoài Linh đồng thời khẳng định sẽ hoàn thành việc làm từ thiện như những gì khán giả đã tin tưởng, gửi gắm.

Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai-1
Danh hài Hoài Linh.

Không lâu sau khi Hoài Linh lên tiếng, ca sĩ Mỹ Lệ bất ngờ bị dân mạng soi phát ngôn "bánh tráng", rằng vừa bênh Hoài Linh hôm trước, hôm sau đã "quay xe" tiết lộ "khó thông cảm" cho đàn anh.

Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai-2
Mỹ Lệ bị soi phát ngôn "bánh tráng".

Bị dân mạng lên án vì phát ngôn bất nhất, chiều 25/5, Mỹ Lệ đăng đàn nói rõ quan điểm cá nhân về ồn ào từ thiện của Hoài Linh. 

Phủ nhận "bánh tráng", Mỹ Lệ đồng thời khẳng định Hoài Linh là người sống trọng tình nghĩa, biết điều và luôn được đồng nghiệp quý trọng. Trong showbiz, ai cũng biết Hoài Linh là người chăm làm từ thiện, có tinh thần tương thân tương ái.

"Chắc chắn nếu hỏi người trong giới và những người đã từng tiếp xúc hay quen biết anh thì mọi người sẽ nói: 'Không, anh Linh không bao giờ biển thủ số tiền từ thiện kia'. Và Mỹ Lệ cũng cho rằng không có chuyện như thế", cô thẳng thắn. 

Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai-3

Tôn trọng đồng nghiệp, song với góc nhìn của một người thường xuyên làm từ thiện, Mỹ Lệ phải thừa nhận Hoài Linh sai khi đã chậm trễ giải ngân hơn 13 tỷ đồng.

"Nhưng trong sự việc chậm trễ này anh Linh có sai không? Sai, chắc chắn là quá sai. Mọi lý do khó có thể chấp nhận, đây là sự thật", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Mỹ Lệ cho rằng, nếu lên kế hoạch để trao hết hơn 13 tỷ đồng, Hoài Linh chắc chắn phải cần ít nhất 20 ngày và hủy hết mọi lịch trình trước đó. Tuy nhiên, lịch quay đã lên từ trước không thể nói hủy là hủy.

Chưa kể khoảng thời gian đó, danh hài liên tục chịu cú sốc lớn khi phải lần lượt chứng kiến sự ra đi của đàn anh Chí Tài, dì ruột..., nên suy sụp là điều dễ hiểu. 

"Sự việc này không còn là uy tín của riêng anh mà còn là danh dự của cả giới nghệ sĩ nữa, nên Lệ chia sẻ những quan điểm của mình. Không mong mọi người tha thứ, chỉ mong những người thân, bạn bè và người hâm mộ của mình có hiểu biết thông cảm cho anh phần nào. 

Vì thực sự qua việc này thì đến 90% người xung quanh Lệ đã thất vọng và không đồng tình. Chưa bao giờ giới nghệ sĩ bị tai tiếng bị bôi nhọ, xúc phạm như bây giờ. Là những người hoạt động nghệ thuật ai cũng rất đau!

Lệ lên tiếng cũng vì thấy danh dự của chính mình đang tổn hại, vì dồn dập có nhiều hành động vu khống bôi nhọ những đàn anh, đàn chị và các đồng nghiệp trong thời gian vừa qua...

Những ai nói Lệ không liên quan đến thì đừng lên tiếng là rất thiển cận. Những việc lên án cái xấu xa, sai trái trong xã hội, hay các hoạt động thiện nguyện Lệ vẫn làm thì việc nghề nghiệp của chính mình đang bị bôi nhọ, sao Lệ không lên tiếng bảo vệ?".

Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai-4Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai-5Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai-6
Nguyên văn bài đăng của Mỹ Lệ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-le-toi-khong-bat-nhat-quan-diem-anh-hoai-linh-da-sai-n-263083.html

Mỹ Lệ Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện