Mỹ Linh Bước nhảy hoàn vũ có nhiều nét giống HH Đặng Thu Thảo

(2Sao) - MC Phạm Mỹ Linh của Bước nhảy hoàn vũ 2015 có diện mạo xinh tươi và nhiều nét tương đồng với Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Mới đây, người đẹp Phạm Mỹ Linh đã quyết định thực hiện một bộ hình với hình ảnh tươi sáng, đầy sức sống. Diện 4 bộ đồ trắng và khoe vẻ ngoài rạng rỡ trước khung cảnh thiện nhiên, Mỹ Linh mong muốn concept của bộ hình như một lời chúc năm mới hạnh phúc, bình an và tràn ngập nụ cười đến các độc giả.






Là một người con gái gốc Hà Thành, Mỹ Linh sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức, sự điềm tĩnh, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung ăn sâu vào tính cách cũng như phong cách của Mỹ Linh mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Với vẻ ngoài nữ tính, rạng rỡ và vô cùng thu hút, mặc dù có nhiều cơ hội nghề nghiệp đến với cô rất sớm nhưng Mỹ Linh quyết tâm chỉ khi Tốt nghiệp Đại học Kinh Tế Quốc Dân, việc học xong xuôi thì cô nàng mới bắt đầu đón nhận và thử sức với những cơ hội, thỏa niềm đam mê của mình. Cũng chính vì lẽ đó mà Mỹ Linh được gia đình vô cùng tin tưởng và ủng hộ khi cô nàng quyết định một mình Nam tiến, để thực hiện những gì mình yêu thích.







Vốn là một cô nàng đam mê tìm hiểu về nghệ thuật, Mỹ Linh luôn luôn muốn trau dồi cho mình thêm nhiều kiến thức về cái đẹp, kỹ năng sống, ứng xử... để hoàn thiện bản thân chính vì vậy mà môi trường năng động trong showbiz đem lại nhiều cảm hứng cho Mỹ Linh. Người đẹp sinh năm 1991 sớm chinh phục được giải Én Vàng của cuộc thi Tìm kiếm người dẫn chương trình lớn nhất với quy mô quốc gia cùng với rất nhiều giải phụ. Một thời gian ngắn sau đó, Mỹ Linh được tin tưởng và mời ngay vào vị trí MC nữ của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 – phát sóng đều đặn hàng tuần. Việc xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình với gout ăn mặc tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn rất quyến rũ đã giúp Mỹ Linh lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng quảng cáo, những đơn vị sản xuất phim danh tiếng...






Năm Mùi, cũng là năm tuổi của Mỹ Linh. Sau Tết Nguyên Đán, cô nàng vẫn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ dẫn chương trình, nhất là việc có thể dẫn được song ngữ  trôi chảy (tiếng Việt và Tiếng Anh) càng khiến cô nàng “đắt show” MC hơn. Mỹ Linh cũng đang chọn lọc một số lời mời diễn xuất để sau khi cảm thấy hoàn thiện kỹ năng MC, cô nàng sẽ chuyển sang thử sức với một khía cạnh nghệ thuật mới, đòi hỏi việc trau dồi, học hỏi và sáng tạo rất nhiều.




















Ảnh: Lê Thiện Viễn
Make up: Phước Lợi
Stylist: Mì Gói
T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất