Mỹ Linh đọ giọng Quán quân Vietnam's Got Talent bất phân thắng bại

Màn đọ giọng "căng đét" giữa diva Mỹ Linh và Trần Hữu Kiên - Quán quân Vietnam's Got Talent 2013, luật sư có giọng opera khủng.

Diva Mỹ Linh là một trong những nghệ sĩ Vpop thành công và có ảnh hưởng nhất trong suốt hơn hai thập kỷ qua. Cô được giới truyền thông và người hâm mộ phong tặng danh hiệu “Diva” nhờ giọng hát xuất chúng, sự cống hiến không biết mệt mỏi dành cho nền phát triển âm nhạc Việt Nam kể từ giữa thập niên 1990 đến nay.

Mỹ Linh đọ giọng Quán quân Vietnams Got Talent bất phân thắng bại-1
Diva Mỹ Linh

Mới đây, dân tình "đào" lại màn đọ giọng "căng đét" gây xôn xao giữa diva Mỹ Linh cùng Trần Hữu Kiên - Quán quân Vietnam's Got Talent 2013, chàng trai luật sư nổi tiếng với giọng opera khủng.

Mỹ Linh đọ giọng Quán quân Vietnams Got Talent bất phân thắng bại-2
Trần Hữu Kiên - Quán quân Vietnam's Got Talent 2013

Theo đó trong một chương trìnhHữu Kiên chia sẻ việc bản thân sở hữu chất giọng cao của nữ, Mỹ Linh liền lập tức "thách đố": "Bạn nói giọng bạn rất cao. Vậy tôi thách đố với bạn. Tôi hát đến đâu, bạn theo đến đấy được không?".


Clip Mỹ Linh thách thức quán quân Vietnam's Got Talent đọ nốt cao 

Trước yêu cầu của nữ diva, chàng trai tài năng nhận lời thách đấu vì không ngại thử sức. Theo đó, Mỹ Linh bắt đầu trưng trổ giọng hát nội lực với bài Hương Ngọc Lan. Và đáp lại, Hữu Kiên cũng khoe giọng cao chót vót theo tone mà nữ diva đưa ra một cách tự tin.

Những câu hát về sau, Mỹ Linh lại càng tăng độ khó khi cố tình đẩy nốt nhạc thêm cao hơn nhưng Quán quân Vietnam's Got Talent 2013 chẳng gặp chút khó khăn nào để học theo và thể hiện ngay tức khắc.

Anh hát theo một cách đầy điêu luyện, những nốt nhạc vang lên khớp hoàn toàn với phần thể hiện trước của nữ ca sĩ.

Mỹ Linh đọ giọng Quán quân Vietnams Got Talent bất phân thắng bại-3
Cả hai có màn đọ giọng "căng đét" khiến cả phim trường không khỏi trầm trồ

Vào phút cuối, dù là người ra đề nhưng chính Mỹ Linh cũng "cúi lạy" tỏ ý bái phục tài năng của Hữu Kiên. 

Phía dưới bình luận, nhiều cư dân mạng trầm trồ thán phục: "Lần đầu thấy có người hát cùng Mỹ Linh mà không bị nhai đầu", "Mỹ Linh đã khen thì ông này không phải dạng vừa thật", "one nam nữ rõ ràng khác nhau mà ông này lên được cỡ đó là quá đỉnh",...

Có thể thấy, màn đọ giọng "căng đét" giữa nữ diva hàng đầu Việt Nam và anh chàng Quán quân Vietnam's Got Talent đúng là một chín một mười, bất phân thắng bại. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Diva Mỹ Linh Vpop

Tin tức mới nhất