Mỹ nam có diễm phúc đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai?

Trương Chấn để lại ấn tượng khi đóng cảnh nóng cùng các đại Hoa đán như Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh, Thư Kỳ …


Clip Những cảnh nóng tiêu biểu của Trương Chấn với các đại Hoa đán
Mỹ nam may mắn đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai-1
Trương Chấn là 1 trong những nam diễn viên thực lực nổi tiếng của Đài Loan. Anh nổi tiếng với những bộ phim đình đám như "Ngọa Hổ Tàng Long", "Ái Thần", "2046", …Sở hữu khuôn mặt điển trai và đậm chất điện ảnh, dù đã ở tuổi trung niên nhưng Trương Chấn vẫn giữ vững được phong độ của mình. 
Mỹ nam may mắn đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai-2
Với tài năng của mình, Trương Chấn thậm chí từng đảm nhiệm vị trí giám khảo tại LHP Cannes 2018. Tuy nhiên nam diễn viên phần nhiều để lại ấn tượng khi đóng cảnh nóng cùng các đại Hoa đán như Củng Lợi, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh…
Mỹ nam may mắn đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai-3
Trương Chấn và nữ diễn viên Park Ji-A trong phim Breath (2007) của đạo diễn Hàn Quốc Kim Ki Duk.
Mỹ nam may mắn đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai-4
Cuộc tình nóng bỏng và những lần làm tình điên dại của cả hai chiếm hầu hết những khung hình của phim.
Mỹ nam may mắn đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai-5
Những cảnh mây mưa trần trụi, khỏa thân hoàn toàn của Trương Chấn và Lưu Gia Linh trong "2046" từng gây sốc với nhiều khán giả. 
Mỹ nam may mắn đóng cảnh nóng với các đại Hoa đán là ai-6
Những cảnh giường chiếu nóng bỏng  này đã khiến bộ phim từng tiêu tốn mất 6 năm trời của Vương Gai Vệ bị đánh giá như bộ phim khiêu dâm đích thực.

Trong phim "Ngọa hổ tàng long" (2000) của đạo diễn Lý An, nam diễn viên vai La Tiểu Hổ với mối tình cùng nàng Ngọc Kiều Long (Chương Tử Di) cũng có cảnh nóng khi cả hai cùng mây mưa trong một hang động trên sa mạc.

Trong phim "Ái thần", Củng Lợi và Trương Chấn cũng có cảnh nóng khiến khán giả đỏ mặt. Trong cảnh hai người yêu nhau, Củng Lợi không ngừng dùng tay di chuyển dưới hạ bộ của Trương Chấn, đồng thời là cảnh quay có tính kích thích và gợi dục nhất.

Trương Chấn và những cảnh nóng với nữ diễn viên Thư Kỳ trong phim "Thiên đường khẩu" (Blood Brothers) năm 2007.

Theo tiết lộ của đạo diễn thì trong phim có khá nhiều cảnh nóng nhưng cặp đôi diễn viên vẫn chưa biết cách diễn thế nào cho đúng như yêu cầu của kịch bản. Phải đến khi đạo diễn Hầu giải thích cặn kẽ thì cả hai đã có những cảnh quay thực sự nóng bỏng và thể hiện tình yêu si mê như trong phim.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Trương Chấn Củng Lợi Chương Tử Di Lưu Gia Linh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất