Mỹ nam Đồng Nai được khen 'đẹp hơn hoa' chỉ với bức ảnh chụp 'tự sướng'

Sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng và cặp lông mi dài cong vút,... nam sinh Đồng Nai được nhận xét xinh hơn con gái.

Ngày nay cái đẹp lên ngôi, việc phái mạnh hay phái yếu trang điểm khi ra đường là chuyện không còn hiếm gặp. Nhờ vẻ đẹp trời ban cộng thêm việc biết cách thay đổi bản thân, nhiều chàng trai đã làm cho cư dân mạng đứng ngồi không yên vì vẻ đẹp hơn cả hoa.

Mới đây, hình ảnh selfie một chàng trai với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn màng và cặp lông mi dài cong vút được đăng tải trên fanpage của hội chị em thu hút sự chú ý. Kèm theo ảnh là dòng trạng thái: “Trai Việt hay trai Hàn đây", "Con trai gì mà xinh hơn cả con gái"... 

Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-1
Bức ảnh của Phát gây bão trên mạng xã hội những ngày qua

Ngay lập tức hình ảnh này thu hút hàng chục nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ. “Trời ơi, con trai gì mà xinh quá. Nhìn làn da, đôi môi kìa, con gái còn thua xa”, “Chàng trai này công nhận là đẹp hơn con gái. Cần lắm một đường link Facebook”,... là những bình luận để lại dưới ảnh.

Theo tìm hiểu, chàng trai này có tên Phạm Nguyễn Phương Phát, 18 tuổi, hiện theo học ngành Quản trị máy tính của trường Cao đẳng Nghề Công nghệ cao Đồng Nai. 

Mặc dù sở hữu ngoại hình đẹp lung linh nhưng Phát thường xuyên nhận về những ý kiến trái chiều về giới tính của mình. Trước những bình luận tiêu cực, nam sinh Đồng Nai cho biết: “Mọi người nói sao cũng được vì tôi không quản được quan điểm của mọi người.

Ban đầu, khi đọc được những bình luận này tôi cảm thấy khá khó chịu. Tuy nhiên, thời điểm hiên tại tôi đã quen với việc này. Miễn sao bạn bè và người thân thiết hiểu tôi là được”.

Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-2
Cực điển trai khi ở góc chụp nghiêng

Phản hồi về những bình luận con trai đeo kính áp tròng và làm đẹp khi đi học, Phát bày tỏ: "Bất cứ ai đều có nhu cầu làm đẹp và tôi cũng không ngoại lệ. Khi đi học, tôi chỉ bôi một lớp kem dưỡng da mỏng nhưng có thể do góc chụp nên mọi người nghĩ tôi trang điểm”.

Sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt điển trai không kém giai Hàn, bên cạnh thời gian lên lớp, Phát thường xuyên được các cửa hàng quần áo mời làm mẫu ảnh. Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, trang cá nhân của chàng trai này sở hữu hơn 50 nghìn lượt người theo dõi.

Một số hình ảnh của Phát ở đời thường:

Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-3Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-4Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-5Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-6Mỹ nam Đồng Nai được khen đẹp hơn hoa chỉ với bức ảnh chụp tự sướng-7


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-dong-nai-duoc-khen-dep-hon-hoa-chi-voi-buc-anh-chup-tu-suong-n-139800.html

Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất